Gadget

Lenovo เริ่มจำหน่าย Smart Display แล้ว มาพร้อม Google Assistant ในตัว

Lenovo เปิดตัวหน้าจออัจฉริยะที่มีปัญญาประดิษฐ์ Google Assistant ในตัวแล้ว โดยเรียกผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ว่า Lenovo Smart Display

Smart Display ที่เห็นนี้เป็นผลงานร่วมกันระหว่าง Google และ Lenovo (หลังจากนี้จะมีรายอื่นๆ ตามมาอีกเพียบ) โดยปัจจุบันยังมีคู่แข่งเพียงแค่ Echo Show ของ Amazon เท่านั้น โดยมันสามารถทำงานได้เหมือนกับ Google Home Mini ในปัจจุบัน แต่สามารถแสดงผลออกหน้าจอได้ โชว์ขั้นตอนกระบวนการต่างๆ เช่นการทำอาหารทีละขั้นตอนได้ หรือแสดงรายละเอียดเช่นแผนภูมิอุณหภูมิสภาพอากาศ

Lenovo Smart Display (2)

สเปคข้างในของ Smart Display นั้นเป็น Qualcomm Home Hub Platform ที่พัฒนามาจาก Snapdragon 624 มีพื้นที่ภายในเครื่อง 4GB และ RAM 2GB และมีกล้องหน้าความละเอียด 5 Megapixel ที่สามารถทำวิดิโอคอลผ่าน Google Duo ได้ โดยวิดิโอถ่ายได้ความละเอียดสูงสุดที่ 720P เท่านั้น โดยผู้ที่กังวลเรื่องจะแอบฟัง หรือแอบดูสามารถเลื่อนปุ่มปิดไมโครโฟน หรือชัตเตอร์กล้องได้

 

Lenovo Smart Display

สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาที่ซื้อ Smart Display จะได้ใช้งาน YouTube Premium ฟรีเป็ฯเวลาสามเดือน ตัว Smart Display สามารถเล่นวิดิโอจาก HBO Now, Spotify, PAndora, Gogole Play Music, YouTube Music ได้ รวมไปถึง Podcast และ Audiobooks ด้วย แต่สองอย่างหลังระหว่างที่เล่นจะไม่มีอะไรแสดงผลบนหน้าจอ

Smart Display จะมีด้วยกันสองขนาด คือหน้าจอ 8 นิ้ว (ราคา $199.99 ดอลลาร์สหรัฐ) และหน้าจอ 10 นิ้ว ($249.99 ดอลลาร์สหรัฐ) สามารถซื้อได้จากทาง Lenovo โดยตรง ของเริ่มส่งให้ผู้ที่สั่งจองเดือนสิงหาคมนี้ โดยทั้งสองรุ่นจะมีด้านหน้าสีขาวล้วน แต่รุ่น 10 นิ้วจะมีฝาหลังทำเลียนแบบลายไม้อยู่ด้วย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save