News & Update

[อัพเดท] หลุดภาพ Lenovo S5 กำลังจะเปิดตัววันที่ 20 มีนาคม 2018 นี้

lenovo-s5-official-feat

อยู่ๆก็มีภาพทีเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Lenovo โผล่ออกมาจากคุณชางเฉิงผู้บริหารบริษัทที่แชร์ภาพผ่านบัญชี Weibo ของเขาพร้อมบอกใบ้กำหนดการเปิดตัวในวันที่ 20 มีนาคม 2018 นี้แล้ว

อยู่ๆ ก็มีภาพทีเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Lenovo โผล่ออกมาจากคุณชางเฉิงผู้บริหารบริษัทที่แชร์ภาพผ่านบัญชี Weibo ของเขาพร้อมบอกใบ้กำหนดการเปิดตัวในวันที่ 20 มีนาคม 2018 นี้แล้ว ทั้งนี้ก็มาพร้อมกับภาพหลุดและสเปคบางส่วนอีกเช่นเคย จะเป็นยังไงไปชมกันเลยครับ

[UPDATE]! LENOVO S5 (SPEC) จาก TENAA พร้อม Poster Key Features

lenovo-s5-official

  • จอแสดงผลขนาด 5.65 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตราส่วนแบบ 18:9
  • ใช้ชิพเซ็ท Octa-core processor ความเร็วที่ 2 GHz
  • มี 2 โมเดล แรม 6 GB หน่วยความใจภายใน 64 GB และ 3 / 32 GB
  • รันบนระบบปฏิบัติการ ZUI บน Android 8.0 OREO
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,000 มิลลิแอมป์

Lenovo-S5-Key-Features-Teaser

จากโปสเตอร์ Key Features บอกใบ้ว่า Lenovo S5 จะมาพร้อมกับ AI smart engine / ZUI เวอร์ชั่นล่าสุด / แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน / ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับการชำระเงินผ่าน Face Unlock หรือการสแกนใบหน้า

Lenovo S5 poster teaseLenovo S5 phone spec leak

นอกเหนือจากการเปิดเผยวันที่เปิดตัว ทีเซอร์ยังเผยให้เห็นถึงรูปตัว S ถ้าสังเกตดีๆสมาร์ทโฟนที่ผู้บริหารใช้ในการเผยแพร่โพสต์นี้จะเห็นว่าเป็น Lenovo S5 แถมยังระบุว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดมหึมาความจุสูงถึง 6,000 mAh

Lenovo S5 phone back leak

และแล้วก็มีภาพจริงของสมาร์ทโฟนที่เผยให้เห็นการออกแบบที่มีความโค้งและบอดี้โลหะมันวาว ซึ่งยังไม่มีอะไรที่ยืนยันว่าใช่ Lenovo S5 จริงหรือเปล่า? อย่างไรก็ตามหากทางเรามีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมจะรีบมารายงานให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Gsmarena , gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save