News & Update

Lenovo PHAB Plus นี่คือสมาร์ทโฟนจอใหญ่ 6.8 นิ้ว! พบโปรฯดีๆ ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

Lenovo PHAB Plus แฟบเล็ตดีไซน์สวยด้วยวัสดุพรีเมี่ยม ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว แถมด้วยแบตเตอรี่สุดอึดและฟีเจอร์สำหรับความบันเทิงครบครัน

วันนี้ (24 กันยายน) เลอโนโวได้ทำการเปิดตัว Lenovo PHAB Plus แฟบเล็ตดีไซน์สวยด้วยวัสดุพรีเมี่ยม ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว แถมด้วยแบตเตอรี่สุดอึดและฟีเจอร์สำหรับความบันเทิงครบครัน

แนวคิดการออกแบบของ Lenovo PHAB Plus มาจากพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบันที่ใช้สมาร์ทโฟนโทรออกน้อยลง แต่มีการใช้งานด้านอินเทอร์เน็ต, เล่นโซเชียล, ดูหนังฟังเพลง และเล่นเกมมากขึ้น เลอโนโวจึงได้ออกแบบแฟบเล็ตที่ตอบสนองการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรองรับระบบ 2 ซิมและ 4G LTE และใช้ระบบปฎิบัติการเป็น Android 5.0 Lollipop

Lenovo phab plus

จุดเด่นของ Lenovo PHAB Plus ก็คือหน้าจอแบบ IPS ที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้วแบบ Full HD (326 ppi) พร้อมหน่วยความจำภายใน 32 GB เพื่อม microSD ได้ 64 GB, RAM 2GB ใช้ชิปเซตของ Qualcomm Snapdragon 615 ที่ช่วยให้เล่นเกมกราฟฟิคได้อย่างลื่นไหล ส่วนระบบเสียงเป็นลำโพงระบบเสียง Dolby Atmos และแบตเตอรี่ 3,500 mAh

สำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอก็จัดมาให้ในระดับที่ใช้งานได้เต็มที่ ด้วยกล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และแฟลชแบบ Dual-LED ที่ช่วยให้ได้ภาพถ่ายสวยเหมือนธรรมชาติ ส่วนกล้องด้านหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่มีโหมดพาโนเซลฟี่

ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา, คงทน และช่วยในเรื่องการระบายความร้อน และออกแบบการประกอบแบบ ยูนิ บอดี้ ขอบมนและปุ่มกดที่ดูเงางาม มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ Gunmetal Grey, Titanium Silver และ Honey Gold

Lenovo PHAB Plus เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2558 ในราคา 11,900 บาท และแว่วๆ มาว่าในงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีโปรพิเศษๆ ให้ได้ลุ้นกันด้วย

lenovo-phab-plus-06 lenovo-phab-plus-07 lenovo-phab-plus-09

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save