News & Update

Lenovo ประกาศกร้าว จะวางจำหน่ายมือถือ 5G ตัวแรกของโลกก่อนใครเพื่อน

lenovo motorola

รองประธานบริษัท Lenovo ออกมาประกาศกร้าวว่าจะส่งมือถือที่เชื่อมต่อ 5G เข้าสู่ตลาดเป็นรายแรกของโลก แม้ว่าคู่แข่งรายอื่นๆ จะเร่งพัฒนาเพื่อออกวางจำหน่ายเป็นรายแรกเช่นกัน

Lenovo A5 Black

Chang Cheng รองประธานของ Lenovo ประกาศกร้าวว่าจะเป็นผู้ผลิตมือถือ 5G ตัวแรกของโลกให้ได้ โดยมือถือรุ่นดังกล่าวจะใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 855 (ที่แม้แต่ Qualcomm เองยังไม่เปิดตัว) ที่เริ่มผลิต Mass Production มาตั้งแต่มิถุนายนที่ผ่านมาเนื่องจากรุ่นดังกล่าวมีชิปโมเดม Snapdragon X50 ในตัว และรองรับการเชื่อมต่อ 5G

แม้จะฟังดูเป็นไปได้ที่ Snapdragon 855 จะมีโมเดม 5G แต่คำประกาศของ Lenovo นั้นจะเป็นจริงหรือไม่ มีหรือที่ค่ายอื่นๆ อย่าง Samsung, Xiaomi, Huawei จะยอมปล่อยให้ เลอโนโว ออกเป็นรายแรกโดยไม่แข่งขันเร่งพัฒนาด้วย คงต้องติดตามกันต่อไป

ถ้า Qualcomm เปิดตัวและวางจำหน่าย Snapdragon 855 ช่วงเวลาเดิมเหมือนปีที่ผ่านมา เราน่าจะได้ยินรายละเอียดกันช่วงพฤศจิกายนเป็นต้นไป และเห็นมือถือตัวแรกที่ใช้ชิปดังกล่าวประมาณเมษายนของปี 2019 เป็นอย่างเร็วครับ

 

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save