News & Update

Lenovo เตรียมจัดงานเปิดตัวมือถือ Moto สำหรับงาน MWC 2017

lenovo motorola

Lenovo ได้ส่งหมายเชิญสื่อต่างประเทศสำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Moto สำหรับ Mobile World Congress (MWC) โดยงานเปิดตัวจะมีขึ้นก่อนวันงาน MWC 1 วัน

Lenovo ได้ส่งหมายเชิญสื่อต่างประเทศสำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Moto สำหรับ Mobile World Congress (MWC) 2017 นี้ โดยงานเปิดตัวจะมีขึ้นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ก่อนวันงาน MWC หนึ่งวัน

hello moto mwc 2017

ไม่รู้ว่าแต่ละแบรนด์ไปนัดอะไรกันมา ทำให้ทุกค่ายเตรียมจัดงานเปิดตัวมือถือใหม่ก่อนวันงานหนึ่งวัน (26 กุมภาพันธ์) กันทุกค่าย โดยรายล่าสุดก็คือ Lenovo จะจัดงานเปิดตัวมือถือของแบรนด์ลูกอย่าง Moto (อดีต Motorola) และจะนำมือถือรุ่นดังกล่าวไปจัดแสดงในงาน MWC 2017 ต่อ

สำหรับมือถือรุ่นที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวก็คือ Moto G5 Plus ที่มีข่าวหลุดในระยะหลังนั่นเอง โดยคาดว่ามันจะเป็นมือถือขนาด 5.5 นิ้ว หน้าจอ Full HD และใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 625, แบตเตอรี 3080 mAh

ยังไม่แน่ชัดนักว่า Moto จะนำมือถือมาอวดกันกี่รุ่น แต่คาดว่ามือถือระดับบนในซีรีส์ Moto Z นั้นจะไม่ได้มาเปิดตัวในงานนี้ด้วย เนื่องจากน่าจะเก็บไว้รอเปิดตัวราวๆ เดือนกันยายนเสียมากกว่าเนื่องจาก Moto Z ยังมีอายุไม่ถึงครึ่งปีเลยด้วยซ้ำ

งานนี้รอดูว่า 26 กุมภาพันธ์นี้แต่ละค่ายจะเอาอะไรมาประชันกันดีกว่าครับ น่าจะยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างอย่างแน่นอน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save