News & Update

Lenovo Mobile เตรียมยุบรวมเข้ากับ Motorola

ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Lenovo ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรในส่วนของ Lenovo Mobile ที่จะทำการยุบรวมเข้ากับ Motorola ที่ตนเองซื้อมาจาก Google เมื่อปี 2014

ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Lenovo ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรในส่วนของ Lenovo Mobile ที่จะทำการยุบรวมเข้ากับ Motorola ที่ตนเองซื้อมาจาก Google เมื่อปี 2014

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า Chen Xudong ประธานของกลุ่ม Lenovo Mobile ได้บอกว่าบริษัทจะทำการควบรวมเข้าไปเป็นส่วนนหนึ่งกับทาง Motorola นั่นหมายความว่าระหว่าง Lenovo Mobile กับ Motorola จะไม่อยู่ในฐานะที่เป็นบริษัทแยกจากกันอีกต่อไป ซึ่งแผนการจัดโครงสร้างองค์กรใหม่นี้จะเริ่มดำเนินการในทันที

ถือเป็นความชัดเจนแล้วว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะไม่มีสมาร์ทโฟนที่ทำการตลาดในชื่อของ Lenovo อีกต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้ Lenovo เองก็ได้ลงทุนในบริษัทใหม่ที่จะทำตลาดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงบนอินเทอร์เนตที่ชื่อว่า Zuk ส่วนแบรนด์ของ Motorola ก็จะครอบคลุมในกลุ่มสินค้าระดับไฮเอนด์ที่ทำตลาดทั่วโลก

ล่าสุดทาง Motorola ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น Moto G (2015) ที่เป็นรุ่นที่ 3 แล้วของซีรี่ย์ G และ Moto X Play

Moto-g-2015

Moto G (2015)

Moto_X_Play_review_-_moto_maker

Moto X Play

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save