News & Update

Lenovo บอกใบ้ มือถือเกมมิ่งตัวแรกจะทำคะแนน AnTuTu ทะลุ 600,000 คะแนน

Lenovo เผยข้อมูลผ่าน Weibo ถึงมือถือเกมมิ่งที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดอวดว่าสามารถทำคะแนนบน AnTuTu ได้ทะลุ 600,000 คะแนน

Lenovo เผยข้อมูลผ่าน Weibo ถึงมือถือเกมมิ่งที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดอวดว่าสามารถทำคะแนนบน AnTuTu ได้ทะลุ 600,000 คะแนน

Lenovo Legion Gaming phone

ในตอนนี้ทาง Lenovo ยังไม่เผยข้อมูลของ Legion มือถือเกมมิ่งตัวนี้มากนัก ที่คอนเฟิร์มแล้วก็คือจะใช้ Snapdragon 865 และรองรับ 5G กับสามารถทำคะแนนเกิน 600,000 คะแนนบน AnTutu ตัวล่าสุดได้

ณ ตอนนี้ยังคาดเดาไม่ได้ว่า Lenovo จะเปิดตัวมือถือเกมมิ่งตัวนี้เมื่อไหร่ จากแต่เดิมที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2020 แต่หลังจากงานประกาศยุติการจัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ทาง Lenovo ก็ไม่ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าจะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หรือไม่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save