News & Update

Lenovo เปิดตัวซับแบรนด์ใหม่สายพันธุ์เกม Legion พร้อม 2 โน้ตบุ๊กตัวแรงเพื่อเกมเมอร์

Lenovo เปิดตัวซับแบรนด์ใหม่ ในชื่อว่า Legion by Lenovo ที่จะเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ในวงการกีฬา E-sports อีกด้วย

ตอนนี้คงไม่ต้องบอกว่าเทรนด์ของเครื่อง Gaming โน้ตบุ๊ก หรือ PC นั้นมาแรงขนาดไหน ล่าสุดแบรนด์อย่าง Lenovo เองก็ได้เปิดตัวซับแบรนด์ใหม่ ในชื่อว่า Legion by Lenovo ที่จะเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนหลัก ในวงการกีฬา E-sports ในประเทศไทยอีกด้วย

Legion by Lenovo 

เปิดตัวแบรนด์ใหม่พร้อมกับผลิถภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่นด้วยกัน คือ เลอโนโว่ ลีเจนด์ Y520 และ เลอโนโว่ ลีเจนด์ Lenovo Legion Y720 ที่มีการออกแบบเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ พร้อมฟีเจอร์และฟังชั่นที่จำเป็นครบถ้วน

Legion

ตัว เลอโนโว่ ลีเจนด์ Y520 จะเป็นเครื่องขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD มาพร้อมสเป็กแรงเต็มขั้น ด้วย CPU Intel Core i7-7700HQ ความเร็ว 2.8GHz มีการ์ดจอมาให้เลือก 2 รุ่น คือ NVIDIA Geforce GTX 1050 และ 1050Ti ส่วนแรมก็ใส่มาให้แบบ 4GB และ 8GB ตามรุ่นที่เลือก ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่บางเพียง 1.7 มิลลิเมตร พร้อมน้ำหนักเพียง 2.5 กิโลกรัม อัดเต็มฟีเจอร์ทั้งช่องระบายความร้อนด้านหลังตัวเครื่อง ลำโพงจาก Harman Kardon ที่มีระบบเสียง Dolby Audio Premium การเชื่อมต่อก็ครบทั้ง USB 3.0, Gigabit LAN, HDMI และ USB Type-C ที่รองรับกับ Dock หรือจะต่อกับสามาร์ทโฟนก็ได้ ราคาเริ่มต้นที่ 31,990 บาท

ส่วนอีกรุ่นที่สูงขึ้นมา คือ เลอโนโว่ ลีเจนด์ Y720 มีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD เหมือนกัน ใส่ CPU Intel Core i7 ตัวล่าสุด Gen 7 มาให้เช่นกัน แต่จะใส่การ์ดจอที่สูงกว่ามาให้เป็น NVIDIA Geforce GTX 1060 มาพร้อบระบบเสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นรอบทิศทาง Dolby Atmos การเชื่อมต่อครบถ้วน USB 3.0, HDMI และ USB-C Thunderbolt 3 ส่งข้อมูลสูงสุดได้ถึง 40Gb/s แล้วยังสามารถเชื่อมต่อกับจอยไร้สายของ Xbox One ได้อีก และที่ขาดไปไม่ได้ในยุคนี้ นั่นก็คือเทคโนโลยี Virtual Reality หรือ VR ที่พร้อมใช้งาน ให้ประสบการณ์ใหม่ไปอีกขั้น ราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save