News & Update

Lenovo ส่งสัญญาณ เตรียมนำแบรนด์ Legion มาใช้กับมือถือเกมมิ่งของตัวเอง ใช้ Snapdragon 865 แน่นอน

สองปีที่ผ่านมาเราเห็นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งจากยี่ห้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ASUS, Nubia, Xiaomi แต่รายล่าสุดที่จะเข้ามาร่วมวงการคือ Lenovo Legion นั่นเอง

สองปีที่ผ่านมาเราเห็นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งจากยี่ห้อต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ASUS ROG, Nubia Red Magic, Xiaomi Blackshark แต่รายล่าสุดที่จะเข้ามาร่วมวงการนี้ด้วยไม่ใช่ยี่ห้อแปลกหน้าที่ไหน แต่เป็น Lenovo Legion นั่นเอง

Lenovo Legion Smartphone Snapdragon 865

Lenovo มีแบรนด์ Legion สำหรับตลาดโน้ตบุคเกมมิ่งอยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหากแบรนด์ดังกล่าวจะถูกนำมาใช้เพื่อขายมือถือเกมมิ่ง (เหมือนกับที่ ASUS ทำกับ ROG Phone) โดยหลังจากเป็นข่าวลืออยู่นาน วันนี้ Lenovo ก็ส่งภาพที่เราเห็นด้านบนลง Weibo ของบริษัทแล้ว

โลโก้สีแดงที่เห็นนั้นเป็นสัญลักษณ์ของ Legion จากทาง Lenovo เอง พร้อมกับภาพชิป Snapdragon 865 ที่บอกเป็นนัยว่ามือถือเกมมิ่งตัวนี้จะใช้ชิปดังกล่าวที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในวงการตอนนี้ ดังนั้นไว้ใจเรื่องประสิทธิภาพการใช้งานได้เลย

ปัจจุบันสเปคยังไม่หลุดออกมาชัดๆ แต่คาดกันว่านอกจาก Snapdragon 865 แล้วจะมี RAM 12GB แบบ LPDDR5, อัตรารีเฟรชเรทหน้าจอที่สูงกว่าจอปกติ (แต่จะเป็น 90Hz หรือ 120Hz นั้นต้องรอการเปิดตัว หรือข่าวหลุดเพิ่มเติม) และระบบระบายความร้อนที่ทำให้มือถือใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแม้จะชาร์จไปเล่นไปก็ตามที

ที่มา – NotebookCheck

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save