News & Update

Lenovo เปิดตัว Thinkplus พาวเวอร์แบงก์ 14000 มิลลิแอมป์ชาร์จแล็ปท็อปได้

Lenovo เปิดตัวพาวเวอร์แบงก์ Thinkplus ตัวใหม่ในจีน พร้อมความเร็วในการชาร์จไฟที่มากขึ้น บางกว่าเดิม แถมยังชาร์จคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปได้อีกต่างหาก

Lenovo เพิ่งเปิดตัวพาวเวอร์แบงก์ Thinkplus ตัวใหม่ในจีน ที่มาพร้อมความเร็วในการชาร์จไฟที่มากขึ้น และมาในรูปลักษณ์ที่บางกว่าเดิม แถมยังใช้ชาร์จคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปได้อีกต่างหาก

Lenovo Powerbank

เจ้า Thinkplus มีความจุที่ 14000 มิลลิแอมป์ สามารถชาร์จไฟได้ทั้งคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป (ผ่านทาง USB-C) และมือถือ(ผ่าน USB-A) โดย Thinkplus 50W 14000 มิลลิแอมป์ เปิดตัวในสีดำและสีแดง มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น คือ รุ่น USB-C ในราคา 299 หยวน และรุ่น Slim Tip ราคา 399 หยวน

พาวเวอร์แบงก์ Lenovo ชาร์จโน้ตบุ๊ค

ซึ่ง Thinkplus 14000 มิลลิแอมป์ สามารถชาร์จมือถือได้พร้อมกัน 2 เครื่อง (ผ่าน USB-A) พร้อมชาร์จแลปทอปไปด้วย (ทาง USB-C) จากการปล่อยไฟได้สูงสุด 50 วัตต์ รองรับเทคโนโลยี PD2.0, QC 2.0/3.0 และ ระบบป้องกันการรับ-ส่งไฟเกินกำลัง ป้องกันอุณหภูมิสูงเกิน และการลัดวงจร

สำหรัยพาวเวอร์แบงก์ Thinkplus เปิดให้จองแล้วบนเว็บไซต์ JD.com แต่ยังไม่มีกำหนดวันจัดส่งสินค้าหรือวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save