News & Update

ซื้อ Lenovo VIBE X3, K4 Note พร้อมกล้อง VR ในราคาพิเศษ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo VIBE X3 และ K4 Note พร้อมนวัตกรรมกล้อง VR ที่ไม่เหมือนใคร มีโปรโมชั่นซื้อกล้องพร้อมเครื่องในราคาพิเศษที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

Lenovo นำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียบนสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ TheaterMax ที่ทำงานโดยเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) จากเลอโนโว ที่มอบประสบการณ์ภาพและเสียงเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์เมื่อใช้งานร่วมกับหูฟัง VR โดยล่าสุด เลอโนโว เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Lenovo Virtual Reality Technology ภายในตัวเครื่อง ได้แก่ Lenovo VIBE X3 และ Lenovo K4 Note

lenovo-vr

โดยเทคโนโลยีของ VR ของ Lenovo ที่ทำให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์ในขนาดภาพที่ใหญ่เต็มตาเหมือนชมในโรงภาพยนตร์ ได้ทันทีไม่จำเป็นต้องชมผ่านแอพพลิเคชั่น VR ใดๆ เปิดไฟล์ที่คุณมี, ชมผ่าน Youtube หรือเว็บถ่ายทอดสด ได้ทันที เพียงแค่กดเปลี่ยนโหมดการแสดงผลเป็น VR Mode รวมไปถึงเกมหรือแอพที่เป็น VR แบบ 3 มิติก็สามารถเล่นได้ด้วยเช่นกัน

Lenovo VIBE X3

Lenovo VIBE X3 นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่

ลำโพงคู่สเตอริโอด้านหน้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลัง และระบบเสียง Dolby ATMOS® เพื่อประสบการณ์การรับชมพร้อมระบบเสียงเสมือนจริงรอบทิศทาง มาพร้อมกับการดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมด้วยตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียม และเทคโนโลยี Lenovo Sound ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความละเอียดของความดังเสียงถึง 32-บิต และระบบ DAC (Digital-to-Analog Converter) ที่รองรับการฟังเพลงจากไฟล์ต่างๆ ได้อย่างคมชัด จึงช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงผ่านสมาร์ทโฟน

Lenovo VIBE X3 สร้างสรรค์ประสบการณ์ทางความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด จึงพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 3600 mAh ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูหนังในระบบ full HD ได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยกระดับการประมวลผลที่รวดเร็วด้วย 64-bit Qualcomm® Snapdragon™ 808 hexa-core processor, RAM ความจุ 3GB เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นได้อย่างลื่นไหลรวดเร็วทันใจ อีกทั้งหน่วยความจำความจุถึง 160 GB รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูหนัง, ฟังเพลง และเล่นเกมส์ได้อย่างเพลิดเพลิน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงประสิทธิภาพระดับสูงและความสามารถในการบันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยีแบบ 3 –mic system และ Wolfson® audio codec เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดสมจริง ปราศจากเสียงรบกวนรอบข้าง นอกจากนี้ Lenovo VIBE X3 ยังมีกล้องหลังที่มาพร้อมเทคโนโลยี PDAF ความละเอียด 21 ล้านพิกเซล และสามารถอัดวิดีโอความละเอียดระดับ 4K Ultra HD ได้ อีกทั้งยังมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เพื่อตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพและการถ่ายวีดีโออีกด้วย

หน้าจอแสดงผลความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว เพิ่มมุมมองในการรับชม 178 องศา ระดับความคมชัดสูงถึง 1500:1 ความละเอียดสีหน้าจอ 16M เพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลหน้าจอที่คมชัดทุกรายละเอียดและสีสันสดใสสมจริง

Lenovo VIBE X3 วางจำหน่ายสองสีให้เลือกได้แก่ สีขาวไข่มุก และ สีทองแชมเปญ ซึ่งวางจำหน่ายที่ร้านเลอโนโวและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท และราคาพร้อมแว่น VR เริ่มต้นที่ 16,690 บาท

Lenovo K4 Note_White_Standard_05

Lenovo K4 Note เปิดมิติใหม่สำหรับความบันเทิงมัลติมีเดีย

เพลิดเพลินกับความบันเทิงด้วยหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ที่ให้มุมมองที่กว้างถึง 178 องศา มาพร้อมกับระบบเสียงที่ดีเยี่ยมรวมทั้งความสามารถในการบันทึกภาพและเสียงด้วยความละเอียดสูง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์

Lenovo K4 Note ยังถูกออกแบบมาพร้อมระบบ 3-mic system และ Wolfson® audio codec ที่สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างและปัญหาเสียงแตกพร่า เพิ่มคุณภาพในเล่นเสียงที่ดีเยี่ยมได้อย่างคมชัดจากทุกทิศทางด้วยลำโพงสเตอริโอด้านหน้าที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby ATMOS® อีกทั้งยังมีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมระบบออโต้โฟกัสสะดวกต่อการถ่ายภาพเซลฟี่หรือสร้างสรรค์คอนเทนต์ต่างๆ ได้สวยงามและคมชัด

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3300mAh พร้อมระบบประมวลผล 64-bit MediaTek® MT6753 octa-core และ RAM 3 GB จึงช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงมัลติมีเดียทั้งการเล่นเกมและโซเชียลมีเดียได้เพลิดเพลินยาวนานตลอดทั้งวัน และยังมีระบบความปลอดภัยแบบสแกนลายนิ้วมือทำให้การเข้าถึงอุปกรณ์ปลอดภัยไร้ปัญหาการเข้าถึงอุปกรณ์โดยไม่ได้รับอนุญาตอีกทั้งสะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย และสามารถเพิ่มพื้นที่ด้วยหน่วยความจำความจุสูงถึง 144GB พร้อมระบบรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE

Lenovo K4 Note วางจำหน่ายสองสีให้เลือกได้แก่ สีขาว และ สีดำ ซึ่งวางจำหน่ายที่ร้านเลอโนโวและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นที่ 7,590 บาท และราคาพร้อมแว่น VR เริ่มต้นที่ 8,290 บาท

โปรโมชั่นสมาร์ทโฟน Lenovo ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

Lenovo-pro-01

Lenovo-pro-02 Lenovo-pro-03Lenovo-pro-04

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save