News & Update

เลอโนโวโชว์ผลิตภัณฑ์เด่นจากงาน CES 2013 ณ ลาสเวกัส

เลอโนโวโชว์นวัตกรรมตอบสนองการใช้งานทั้งในบ้านและที่ทำงาน ยกขบวนนำทัพมาทั้งตระกูล Think และ Idea ในงานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ (CES 2013) ณ ลาสเวกัส

เลอโนโวโชว์นวัตกรรมตอบสนองการใช้งานทั้งในบ้านและที่ทำงาน  ยกขบวนนำทัพมาทั้งตระกูล Think และ Idea ในงานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ (CES 2013) ณ ลาสเวกัส อาทิ ไฮไลน์แจ้งเกิดอย่าง IdeaCentre Horizon Table PC คอนเซปท์ต้นแบบกับ IdeaCentre GAMMA , โน๊ตบุ้คThinkPad Edge E431, ThinkPad Edge E531, เดสก์ท๊อปแรงเอาใจเกมเมอร์กับ Erazer X700 หรือโน๊ตบุ้คลูกผสมแท๊บเลตอย่าง IdeaPad Yoga 11S และThinkPad Helix รวมถึงการเปิดตัวครั้งแรกแห่ง สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมกับ IdeaPhone K900

IC_X700_01

Lenovo Erazer X700

เริ่มต้นด้วยเดสก์ท็อป Erazer X700 ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจเกมเมอร์โดยเฉพาะต่อด้วย ThinkPad Edge E431 และ ThinkPad Edge E531สำหรับผู้ที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการทำงาน มาพร้อมกับเทคโนโลยี OneLink ของเลอโนโวที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการทำงาน และ ThinkPad Mobile Monitor หน้าจอระบบสัมผัสที่รองรับระบบปฎิบัติการ Windows 8 และรองรับการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อแสดงผล สองจอเต็มเติมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ThinkPad Edge E431

ThinkPad Edge E431

ThinkPad Edge E531

ThinkPad Edge E531

นอกจากนี้ IdeaCentre Horizon Table PC ยังนับเป็น “โต๊ะ” คอมพิวเตอร์ประจำบ้านเครื่องแรกของโลกที่ทุกคนสามารถใช้งานร่วมกันได้ ด้วยความสามารถการรองรับระบบ multi touch ใช้งานได้หลากหลายโหมดพร้อมกัน มากไปว่านั้น เลอโนโวยังอวดโฉมIdeaCentre GAMMA ที่มีหน้าจอใหญ่ขนาด 39 นิ้ว แม้ยังเป็นแค่คอนเซปท์ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อยอดความคิดให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงสูงสุดและรองรับการใช้งานได้หลายคนพร้อมกัน ซึ่งแนวคิดนี้เลอโนโวเชื่อว่าจะเป็นตัวกำหนดทิศทางสำหรับคอมพิวเตอร์ในอนาคตอีกด้วย

Horizon4

HORIZON_Hero_03

IdeaCentre Horizon Table PC

Gamma2Gamma3

Lenovo IdeaCentre GAMMA

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโน๊ตบุ้คลูกผสมแท๊บเลต งานนี้ เลอโนโวนำ ThinkPad Helix เพื่อตอบสนองการใช้งานธุรกิจสอดคล้องการปรับเปลี่ยนองศาได้รอบทิศ และ IdeaPad Yoga 11S ที่ถือเป็นมินิอัลตร้าบุ๊คบางเฉียบรุ่นแรกของโลกที่รองรับการทำงานหลากหลายโหมด พร้อมรองรับระบบปฏิบัติการอันทรงพลังจาก Windows 8

Helix_2

Helix

ThinkPad Helix

IdeaPad Yoga11s

IdeaPad Yoga11s_

IdeaPad Yoga11s__

IdeaPad Yoga 11s

ท้ายสุดแต่ไม่สุดท้ายสำหรับการเปิดตัวครั้งแรกแห่งสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมกับ เลอโนโว IdeaPhone K900 ดีไซน์บางทันสัมยผสมผสานความแรงของสเปกเครื่องอย่างมาน้อยหน้าใคร เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเลอโนโวมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนเฉกเช่นเดียวกับเลอโนโวได้เป็นนำนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ในยุคแห่ง PC+ evolution

K900_tour_01K900_tour_02_1

K900

 

 

 

 

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save