News & Update

เลอโนโวโชว์ 3 แท็บเล็ตระบบแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด

เลอโนโวเปิดตัวแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน Mobile World Congress เมืองบาร์เซโลนา โดย A1000, A3000 กับจอขนาด 7 นิ้ว และ S6000 หน้าจอ 10 นิ้ว

เลอโนโวเปิดตัวแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน Mobile World Congress เมืองบาร์เซโลนา โดย A1000, A3000 กับจอขนาด 7 นิ้ว และ S6000 หน้าจอ 10 นิ้ว มาพร้อมดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในแง่ความสะดวกในการพกพาและการใช้งานด้านมัลติมีเดีย รวมถึง ระบบการเชื่อมต่อที่คงขีดความสามารถโดดเด่นเฉพาะตัว โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะวางตลาดช่วงไตรมาสที่ 2 ในปี 2556

เฉิน เหวินฮุ่ย รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์มือถือ  บริษัท เลอโนโว จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวได้ออกแบบแท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้ใช้ที่เน้นสร้างสรรค์กิจกรรมความบันเทิงตลอดเวลา และด้วยขีดความสามารถจะสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ที่ชอบเล่นเกมส์หรือชื่ชอบมัลติมีเดียเป็นสำคัญ เลอโนโวเชื่อว่าแทบเล็ตแอนดรอยด์นี้จะดึงดูดผู้ใช้ทั่วโลก เนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายด้วยราคาที่เหมาะสม”

Ideatab_S6000_hero_03

เชื่อมต่อทุกความบันเทิงไร้ขีดจำกัด

แท็บเล็ต S6000 มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ขนาด 10 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบ ที่จะนำพาคุณเชื่อมต่อทุกความบันเทิงไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือท่องอินเตอร์เน็ต พร้อมแบตเตอรี่ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างไม่มีสะดุด รองรับการใช้งานแม้เชื่อมต่อระบบ Wifi ได้มากกว่า 8 ชั่วโมง รวมถึง เทคโนโลยี HSPA+ เสริมประสิทธิภาพการให้บริการบรอดแบนด์ไร้สายของโอปเปอเรเตอร์ให้รวดเร็วขึ้น อีกด้วย

Ideatab_A3000_black_hero_03

A3000 แรงเต็มประสิทธิภาพในขนาดกะทัดรัด

ดีไซน์บางเบา ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว มาพร้อมหน่วยประมวลผล MTK แบบ Quad-core 1.2GHz ยกระดับความเร็วแรงในขณะเล่นเกมโปรดหรือเล่นอินเตอร์เน็ต แชร์ไฟล์วิดีโอ และรูปได้อย่างจุใจ

Ideatab_A1000_black_hero_01

 

A1000 คุณภาพเสียงระดับ Dolby

สุดยอดแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว สร้างสรรค์มาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะ กับคุณภาพเสียงระบบ Dolby Digital Plus และลำโพงด้านหน้า ที่พร้อมให้คุณย่อโลกความบันเทิงไว้คู่กายตลอดเวลา มาพร้อมดีไซน์สีดำและสีขาวให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

 

Ideatab_A1000_black_hero_03 Ideatab_A3000_black_hero_02  Ideatab_A3000_black_hero_04  Ideatab_S6000_standard_01

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save