News & Update

Lenovo ต้องการออกมือถือ Tango เพิ่มอีกในปีหน้า

PHAB2 Pro

หลังจากออก Lenovo Phab 2 Pro มือถือระบบ Tango รุ่นแรกไปไม่นาน ทาง Lenovo ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะออกมือถือ Tango รุ่นถัดไปในปีหน้าแน่นอน

แม้ว่า Lenovo จะเปิดตัว Lenovo Phab 2 Pro มือถือพลัง Tango ตั้งนานแล้ว และเพิ่งจะได้ฤกษ์เริ่มวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกไปไม่นานนี้ แต่ทาง Lenovo ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะออกมือถือ Tango รุ่นถัดไปในปีหน้าแน่นอน โดยไม่รอดูผลตอบรับว่าจะขายดีมากน้อยแค่ไหน

Lenovo Phab 2 Pro Tango

Lenovo Phab 2 Pro อาจจะเรียกได้ว่าเป็นมือถือรุ่นทดลองจาก Lenovo ที่ใส่ฟีเจอร์ Tango เต็มรูปแบบเข้ามา มือถือมีขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว และเซนเซอร์สำหรับการทำงาน AR มากมายอันเป็นจุดเด่นของระบบ Tango โดยตอนนี้มีข่าวลือว่าคู่แข่งอย่าง Asus กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มีระบบ Tango เช่นกัน และคาดว่าหลังจากนี้น่าจะมีอีกหลายยี่ห้อตามมา ทาง Lenovo ได้ออกความเห็นว่าถ้าหากออกมือถือ Tango รุ่นที่สองได้ก่อนคู่แข่งออกรุ่นแรกก็น่าจะดี เนื่องจากจะมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนามือถือประเภท Tango ขณะที่คู่แข่งยังคงมองหาวิธีการพัฒนาและนำไปใช้ประโยชน์อยู่

ปัจจุบันแอพที่ใช้งาน Tango ได้จริงมีอยู่ราวๆ 36 ตัวเท่านั้นเองและคาดว่าจะเติบโตแบบก้าวกระโดดในปีหน้า แต่ทาง Lenovo บอกว่ารุ่นต่อไปก็คงจะยังไม่ถูก โดยคงจะมีราคา $500 ดอลลาร์สหรัฐขึ้นไป สาเหตุก็เพราะว่าเซนเซอร์และชิ้นส่วนต่างๆ มีจำนวนมากและราคายังแพงอยู่ แต่การแข่งขันกับค่ายอื่นๆ จะทำให้ราคาลดลงมาตามกลไกตลาดเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save