News & Update

ฉลองชัย Leicester City คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับฟรีสติกเกอร์ LINE จาก King Power

Leicester City

หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว King Power ได้ส่งสติกเกอร์ฟรี LINE ของเหล่านักเตะจิ้งจอกสยาม Leicester City ให้โหลดไปใช้กันฟรีๆ แล้ววันนี้

King Power ร่วมฉลองชัยให้กับทีม Leicester City ที่สามารถคว้าแชมป์ Barclays Premier League ลีกสูงสุดของการแข่งขันฟุตบอลในประเทศอังกฤษ ประจำฤดูกาล 2015-2016 ได้แจกสติกเกอร์ LINE ของเหล่านักเตะทีมจิ้งจอกสยามไปใช้กันฟรีๆ ได้แล้ววันนี้

แฟนๆ ของทีมเลสเตอร์ซิตี้ สามารถเข้าโหลดสติกเกอร์ชุดนี้ได้ โดยเข้าไปที่หน้า Sticker Shop ในแอพพลิเคชั่น LINE แล้วเลือกที่ New จะพบกับสติกเกอร์ชุด Foxes Never Quit! ให้ทำการ Add LINE Official Account ของ King Power International ก่อนก็จึงจะสามารถโหลดสติกเกอร์ชุดนี้ได้ (ถ้าใครบล็อคเอาไว้ให้ไปปลดล็อคก่อน) รีบไปโหลดกันได้ก่อนวันที่ 8 มิถุนายนนี้ (สติกเกอร์ใช้งานได้นาน 90 วัน)

สติกเกอร์ชุด Foxes Never Quit! มีทั้งหมด 16 ลาย 16 อารมณ์โดยนักเตะดาวดังของทีม ไม่ว่าจะเป็น เจมี วาร์ดี, เวส มอร์แกน, แคสเปอร์ สไมเกิล ฯลฯ รวมไปถึงผู้จัดการทีมคนเก่ง เคลาดีโอ รานิเอรี

Leicester City LINE Free sticker from King Power

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save