News & Update

Leica จับมือร่วมกับ Huawei ตั้งศูนย์วิจัยในเยอรมัน งานนี้ P10 ดีแน่นอน!

จากความสำเร็จของ P9 ตอนนี้ทาง Leica และ Huawei ได้ร่วมมือกับตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีแห่งใหม่ขึ้นที่เยอมันแล้ว

เมื่อราวๆ ต้นปี Huawei และ Leica ประกาศร่วมมือ ซึ่งความร่วมมือนี้กลายเป็นกล้องของ Huawei P9 ที่ได้รับคำชมอย่างมากมาย ล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ดูจะดูดดื่มมากขึ้น โดยล่าสุดประกาศร่วมมือกันถึงขึ้นเปิดศูนย์วิจัยในเยอรมันนีแล้ว

huawei-p9-review-camera

ห้องแล็บศูนย์วิจัยที่สองบริษัทรวมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์จะใช้ชื่อว่า Max Berek ตั้งตามชื่อผู้ที่พัฒนาเลนส์ Leica 35 มม ตัวแรก โดยศูนย์วิจัยนี้จะตั้งอยู่ในเมืองเดียวกับสำนักงานใหญ่ที่ Wetzlar ประเทศเยอรมันนี นอกจากพัฒนากล้องสำหรับมือถือแล้ว ศูนย์วิจัยนี้จะศึกษา และพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับ AR (Augmented Reality) และ VR (Virtual Reality) ด้วยเช่นกัน โดยระยะหลังทั้ง 2 สิ่งนี้เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น

งานนี้ต้องรอดูต่อไปล่ะครับว่าปีหน้า Huawei จะมีมือถือที่มีกล้องเทพกว่าเดิมหรือไม่ แล้วจะเทพกว่าเดิมแค่ไหน รวมไปถึงจะโฟกัสกับ AR และ VR แค่ไหน

โดยเมื่อกลางปีที่ผ่านมา Richard Yu ประธานของ Huawei ได้ยืนยันแล้วว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีมือถือหน้าจอ QHD สำหรับใช้งาน VR อย่างแน่นอน และอาจจะเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นเทคโนโลยีกล้องที่เหนือไปอีกขึ้นจาก Huawei ใน P10 ที่จะออกขายในปีหน้า

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save