News & Update

Apple เปิดหมวดแนะนำเกมส์ Apple Arcade ที่กำลังจะเลิกให้บริการ

Apple Arcade Header

Apple Arcade เป็นบริการสมัครสมาชิกรายเดือนที่ให้เราเล่นเกมส์ได้ไม่อั้นในราคา $5 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน ถ้าใครเปิดเข้าไปดูก็จะพบว่ามีการโปรโมทเกมส์ใหม่ๆ ให้เราได้เห็นกันค่อนข้างมาก

Leaving Arcade Soon

อย่างไรก็ตาม Apple ตัดสินใจเปิดหมวดแนะนำเกมส์ใหม่ โดยใช้คำโปรยว่า Leaving Arcade Soon หรือเกมส์ที่จะออกจากระบบ Apple Arcade เร็วๆ นี้

ในตอนนี้เกมส์ที่อยู่ในหมวดดังกล่าวมีทั้งหมด 15 เกมส์ด้วยกัน ในหน้าดังกล่าวไม่มีข้อมูลว่าตัวเกมส์จะให้เราเล่นได้จนถึงวันไหน (มีเขียนแค่ว่าจะออกจาก Apple Arcade เร็วๆ นี้ โดยไม่ระบุช่วงเวลา) ซึ่งจริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ก็มีเกมส์ที่ออกจาก Apple Arcade ไปบ้าง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ Apple หยิบมาแนะนำให้เราได้ลองเล่นก่อนจะไม่มีโอกาสได้เล่นอีก โดยมีรายชื่อดังนี้

  1. Atone: Heart of the Elder Tree
  2. BattleSky Brigade: Harpooner
  3. Cardpocalypse
  4. Dead End Job
  5. Don’t Bug Me!
  6. Dread Nautical
  7. EarthNight
  8. Explottens
  9. Lifeslide
  10. Over the Alps
  11. Projection: First Light
  12. Spelldrifter
  13. Spidersaurs
  14. Towaga: Among Shadows
  15. Various Daylife

ใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ลองเกมส์เหล่านี้อาจจะลองเล่นกันสักครั้งก่อนที่จะถูกถอดออกจาก Apple Arcade เร็วๆ นี้ครับ บางเกมส์อาจจะถูกจริตและต้องหาทางเล่นต่อหลังจากออกจาก Arcade ไปแล้วก็เป็นได้

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save