News & Update

มาแล้ว! ภาพ Render ของ Nokia 9 สมาร์ทโฟนกล้องหลังเลนส์ Zeiss ถึง 5 ตัว!!

Nokia 9 Render leak

เผยกันให้เห็นชัด ๆ แล้วสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของทางโนเกียอย่าง Nokia 9 ที่มาพร้อมกับกล้องเลนส์ Zeiss ถึง 5 ตัว

เผยกันให้เห็นชัด ๆ แล้วสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของทางโนเกียอย่าง Nokia 9 ที่มาพร้อมกับกล้องเลนส์ Zeiss ถึง 5 ตัว แถมยังมาพร้อมกับหน้าจอมีติ่งตามสมัยนิยมอีกด้วย วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข่าวเรื่องนี้มาเหลาให้ฟังกันครับ

Nokia 9 กับกล้องหลังเลนส์ Zeiss 5 ตัว!!!!!

สมาร์ทโฟนโนเกียปริศนารหัส TA-1094 ได้ผ่านการรับรองจากประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีภาพหลุดมาให้ได้เห็นกัน เป็นฝาหลังของรุ่นนี้ โดยได้โชว์โลโก้ Nokia และ Android One รวมถึง จำนวนรูกล้องที่มีความมากมายนับได้ถึง 5 เลนส์เลยทีเดียว ซึ่งก็น่าจะเป็นรุ่นต้นแบบก่อนที่จะวางจำหน่ายนั่นเอง

Nokia 9 Render leak

เมื่อไม่นานมีนี้มีภาพจริงของตัวเครื่องหลุดออกมาให้เห็นแล้ว เผยให้เห็นดีไซน์กล้องหลังเลนส์ Zeiss ที่มีถึง 5 ตัว พร้อม LED Flash แล้วก็ยังมีรูหรือช่องพิเศษที่คาดว่าน่าจะเป็น Laser Auto Focus ในส่วนของบอดี้ตัวเครื่องด้านหลังน่าจะเป็นกระจกเงาหรูหรา

Nokia 9 Render leak

และไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ก็มีภาพ Render ล่าสุด จาก  เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องทั้งหมด (อ้างอิงจากภาพหลุดก่อนหน้านี้) พร้อมสเปคที่มีข่าวลือกันล่าสุด ดังนี้

  • จอ OLED มีติ่งขอบบาง คาดว่าน่าจะมีขนาดมากกว่า 6 นิ้ว
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง)
  • CPU Qualcomm Snapdragon 845
  • กล้องหน้าและหลังที่ใช้เลนส์ Zeiss (จากข่าวลือเคลมว่ามันเป็น high risk camera)
  • มาพร้อมกับ Android Pie 9.0 ในโครงการ Android One (รองรับการอัพเดทเวอร์ชั่นโดยตรงจาก Google ยาวนานถึง 2 ปี

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานทาง HMD ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกียเรือธงรุ่นใหม่ในเร็ว ๆ นี้แล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 1 , 2 , 3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save