News & Update

หลุด!!! ภาพคอนเซ็ปต์ HTC M8 ปุ่มต่างๆถูกย้ายไปยังหน้าจอ

40-HTC-One-M8-concept-AH

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดถึง ภาพพื้นหลังของ HTC M8 ไปเมื่อกี่วันที่ผ่านมาจากทวิตเตอร์ของ @evleaks ล่าสุดนี้ทางทวิตเตอร์ของ @evleaks ก็ได้มีการทวิตข้อความออกมาอีกถึงคอนเซ็ปต์ของ HTC M8 ที่จะมีการย้ายปุ่มสัมผัสต่างๆไปอยู่บนหน้าจอ

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟนจากทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง HTC นั้นจะใช้ปุ่มสัมผัสแยกอยู่ทางด้านล่างของหน้าจอทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นรุ่นท็อปของปี 2012 อย่าง HTC One X และ HTC One X+ หรือจะเป็นรุ่นท็อปของปี 2013 ที่ผ่านมาอย่าง HTC One ก็จะมีปุ่มสัมผัสแยกอยู่ข้างนอกจอทั้งสิ้น แต่พอมาถึงรุ่นท็อปของปี 2014 นี้ กับมีข่าวลือถึงการย้ายปุ่มสัมผัสต่างๆ ที่เคยอยู่ด้านล่างของหน้าจอ ทั้งปุ่มย้อนกลับ และปุ่มโฮม ว่าจะถูกใส่เข้าไปภายในหน้าจอแทนนั้นเอง

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง HTC จะต้องรอดูกันต่อไปว่าตัวเครื่องจริงๆ ของ HTC M8 นั้นจะเป็นอย่างที่มีข่าวออกมาหรือไม่ และจะใช้ชื่อเรียกว่าอะไรกันแน่!!!

ที่มา : androidauthority

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save