News & Update

หลุด!! ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องของ LG G3

ในปี 2013 LG G2 ถือได้ว่าเรียกกระแสของ LG กลับมาอีกครั้งก็ว่าได้ มาในปีนี้ LG ก็เตรียมสง Flasgship อย่าง LG G3 ลงตลาดอีกเพื่อทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่คืน และล่าสุดก็ได้มีภาพถ่ายจากกล้อง G3 หลุดมาให้ได้ชมกัน

04-lg-g3-01

หากกล่าวถึงสมาร์ทโฟนจากค่าย LG แล้วคงหนี้ไม่พ้น LG G2 สมาร์ทโฟนที่เป็น Flagship แห่งปี 2013 จากค่ายนี้ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แต่พอมาในปี 2014 นี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้ถึงกระแสความแรงของสมาร์ทโฟน Flagship ตัวใหม่จากค่ายนี้อย่าง LG G3 ที่ลือกันว่าจะมาพร้อมหน้าจอความละเอียด 2k พร้อมทั้งกล้องที่ลือกันอย่างหนาหูว่าแจ่มที่สุด และมาล่าสุดนี้ก็มีมือดีปล่อยภาพหลุดภาพถ่ายจากกล้องของ LG G3 ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพของแมวตัวหนึ่งที่ผู้ปล่อยออกมาอ้างว่า ถูกถ่ายออกมาจากกล้องของ LG G3 นั้นเอง และจากภาพดังกล่าวนี้ก็มีหลายต่อหลายคนพยายามซูมเข้าไปในภาพเพื่อดูแสงสะท้อนว่า เจ้าภาพนี้มาจากกล้องของสมาร์ทโฟนตัวไหนกันแน่ แต่ก็ไร้ซึ่งประโยนช์เพราะไม่สามารถดูออกว่าจะมาจากกล้องของสมาร์ทโฟนเครื่องใด แต่สิ่งที่ทราบในขณะนี้ก็คือภาพดังกล่าวมีความละเอียดมากถึง 4160 x 2342 พิกเซลนั้นเอง และเมื่อซูมเข้าไปก็พบว่าภาพถ่ายสวยงามและค่อนข้างละเอียดมากเลยทีเดียว

หากภาพดังกล่าวถูกถ่ายจากกล้องของ LG G3 จริงก็เป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนค่ายคู่แข่งที่เพิ่งเปิดตัวกันไปอย่าง Samsung Galaxy S5 เตรียมตัวหนาวไว้ได้เลย เพราะทาง LG ได้เตรียมส่งคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง LG G3 มาเป็นคู่แข่งทางตลาดของตลาดสมาร์ทโฟนแล้วก็เป็นได้

04-lg-g3-02-re

ที่มา : phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: มือดีปล่อยภาพถ่ายน้องแมว …อ้างถ่ายจากกล้องของ LG G3 |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save