News & Update

เผย!!! ภาพกรอบแนวคิดของ iWatch ตัวใหม่

41-iwatch-02

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ เราคงได้เห็นกันไปแล้วกับกรอบแนวคิดในการทำ iWatch ของดีไซน์เนอร์อย่าง “Thomas Bogner” โดยจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับ NikeFuelBand มาล่าสุด iWatch ได้ถูกปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่จากดีไซน์เนอร์ที่ชื่อว่า “Todd Hamilton”

รูปลักษณ์ใหม่ที่ Hamilton ปรับปรุงนั้นคือจะเพิ่มลักษณะธีมของ IOS7 เข้าไป ส่วนหน้าจอด้านนอกเป็นลักษณะมันเงาที่โค้งงอได้ และด้านในจะใช้วัสดุที่เป็นลักษณะคล้ายกับยาง และสิ่งที่แตกต่างจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิงนั้นคือการแสดงผลของหน้าจอ โดยดีไซน์เนอร์คนเก่าจะใช้การแสดงผลเป็นแนวนอน ส่วนของ Hamilton จะเปลี่ยนการแสดงผลเป็นแนวตั้ง ซึ่งจะทำให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

41-iwatch-03

ในส่วนของธีม IOS7 ที่ใช้นั้นจะเป็นลักษณะของการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่าย ทั้งรูปแบบของสี และการเคลื่อนไหวตอบสนองการสัมผัส ทำให้ iWatch ตัวนี้น่าสนใจกว่า Smartwatch ตัวอื่นๆ

แม้ว่า iWatch เครื่องนี้จะยังเป็นเพียงแค่ภาพของกรอยแนวคิดที่ยังไม่สามารถสร้างให้เป็นจริวได้ในขณะนี้ เพราะว่าอุปกรณ์ในการประกอบบางอย่างนั้นยังไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้จริง แต่สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้อาจจะสามารถสร้าง iWatch เครื่องนี้ให้เป็นจริงขึ้นมาก็เป็นได้

41-iwatch-01

ที่มา : phonearena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save