News & Update

หลุดมาอีกแล้วภาพเต็ม HTC M8 สีทองสวยอลังการ

HTC M8 ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกันอยู่ในขณะนี้เรียกกันได้ว่าหลุดแล้ว หลุดอีก หลุดกันมาจนแทบจะครบทุกส่วนของตัวเครื่องแล้ว และล่าสุดถึงกับมีภาพของตัวเครื่องหลุดออกมาเลยทีเดียว

24-htc-m8-leak-01

HTC M8 ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกันอยู่ในขณะนี้เรียกกันได้ว่าหลุดแล้ว หลุดอีก หลุดกันมาจนแทบจะครบทุกส่วนของตัวเครื่องแล้ว และล่าสุดถึงกับมีภาพของตัวเครื่องหลุดออกมาเลยทีเดียว

สำหรับภาพล่าสุดที่หลุดออกมานี้เรียกได้ว่าเห็นกันแบบเต็มๆ ไม่มีหมกเม็ดกันเลยกับ HTC M8 โดยภาพที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่าเป็นตัวเครื่องที่มีสีทอง ด้านหน้าจะมาพร้อมกับกล้องที่ลือกันว่าเป็นกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ส่วนด้านหลังจะมาพร้อมกับกล้อง 2 ตัว เหมือนที่เคยมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ และก็มาพร้อม LED แฟลตถึง 2 ดวงด้วยกัน สำหรับตัวเครื่องของ HTC M8 นี้ลือกันว่าจะมาพร้อมกันถึง 5 สีด้วยกันนั้นก็คือ สีเงิน สีทอง สีเทาดำ สีแดง และสีฟ้า และข้อมูลอื่นๆเท่าที่ทราบคือจะมาพร้อมกับ Android 4.4 (KitKat) และมาพร้อมกับ Sense UI 6.0 นอกจากนั้นยังจะใช้ Nano Sim และมีช่องสำหรับใส่ Micro SD อีกด้วยนั้นเอง

สำหรับตัวเครื่องจะเป็นอย่างไรคงจะได้รู้กันในเร็วๆนี้ เพราะตามที่มีข่าวลือ ลือกันว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ที่นิวยอร์กนั้นเอง

24-htc-m8-leak-02 24-htc-m8-leak-03

ที่มา : androidauthority

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: หลุดแล้ว หลุดอีก กับสมาร์ทโฟรดีไซน์สวย HTC M8 | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save