News & Update

หลุดภาพการออกแบบ LG G5 ยืนยันชัดปุ่มปรับเสียงถูกย้ายไว้ด้านข้าง!

ช่วงต้นสัปดาห์เราได้ทราบข้อมูลบางส่วนของ LG G5 กันไปแล้วว่าจะมาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ตั้งแต่เริ่ม ล่าสุดนี้มีภาพการออกแบบตัวเครื่องโผล่ออกมาเพิ่ม โดยยืนยันอย่างชัดเจนถึงดีไซน์แบบใหม่ที่ต่างไปจากเดิม!

ช่วงต้นสัปดาห์เราได้ทราบข้อมูลบางส่วนของ LG G5 กันไปแล้วว่าจะมาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ Android 6.0 Marshmallow ตั้งแต่เริ่ม ล่าสุดนี้มีภาพการออกแบบตัวเครื่องโผล่ออกมาเพิ่ม โดยยืนยันอย่างชัดเจนถึงดีไซน์แบบใหม่ที่ต่างไปจากเดิม!

LG G5 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจากค่ายแอลจีในปี 2016 จะมาพร้อมกับการจัดสรรรูปแบบตัวเครื่องแนวใหม่ โดยย้ายปุ่มปรับเสียงเอาไว้ที่ด้านข้างเหมือนดังสมาร์ทโฟนทั่วไป แต่ยังคงปุ่มสแกนนิ้วมือเพื่อเข้าสู่หน้าจอไว้ทางด้านหลัง ส่วนขนาดตัวเครื่องจะยาวกว่าและบางกว่า LG G4 อยู่เล็กน้อย แต่โดยรวมขนาดแทบไม่ได้ต่างกัน

23-LG-G5-Leaked-Design-01

ทั้งนี้ภาพร่างในการออกแบบดูจะสอดคล้องกับภาพเรนเดอร์ที่มีก่อนหน้า (คลิก) เป็นไปได้ว่าดีไซน์ตัวเครื่องจริงอาจจะเป็นดังภาพ ทว่าในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมาจากทางแอลจีครับ คงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

 

ที่มา : knowyourhandheld

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save