News & Update

หลุดโค้ดเนมปริศนามาเป็นคู่ คาดเป็นของ LG G3 และ LG G Pro 2 Lite

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาทางค่าย LG ก็เพิ่งจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดกันไปกับ LG G Pro 2 มาล่าสุดก็พบโค้ดเนมปริศนาอีก 2 รุ่น ซึ่งเป็นของทางค่าย LG ลือกันว่าเป็น LG G3 และ LG G Pro 2 Lite

07-lg-logo

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาทางค่าย LG ก็เพิ่งจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดกันไปกับ LG G Pro 2 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับจอใหญ่ในระดับแฟบเล็ต มาล่าสุดก็พบโค้ดเนมปริศนาอีก 2 รุ่น ซึ่งเป็นของทางค่าย LG ลือกันว่าเป็น LG G3 และ LG G Pro 2 Lite

07-lg-b2

จากข่าวลือดังกล่าวในข้างต้น มีการพบสมาร์ทโฟนรุ่นปริศนาโค้ดเนมว่า B2 ซึ่งถูกคาดเดากันไปว่าเจ้าเครื่องนี้ อาจจะเป็น LG G3 ก็เป็นได้ เนื่องจากมีการระบุถึงสเปคหน้าจอของเจ้าเครื่อง B2 นี้ว่ามีความละเอียดมากถึง QHD (1440 x 2560) และกล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งตรงกับที่มีข่าวหลุดของ LG G3 ที่มีออกมาก่อนหน้านี้นั้นเอง

07-lg-b1-lite

ส่วนสำหรับรุ่นปริศนาอีกหนึ่งรุ่นมีโค้ดเนมว่า B1 Lite โดยจากแหล่งข่าวก็ลือกันว่าอาจจะเป็น LG G Pro 2 Lite แต่ก็ยังไม่แน่ชัด อย่างไรก็ตามโค้ดเนมปริศนาทั้ง 2 รุ่นก็เป็นสมาร์ทโฟนจากทางค่าย LG อย่างแน่นอน ว่าแต่จะเป็นรุ่นอะไรนั้นคงจะได้ทราบกันในเร็ววันนี้

ที่มา : phonearena

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save