News & Update

ภาพหลุดตัวเครื่อง Samsung Galaxy S20+ 5G ก่อนเปิดตัว 11 กุมภาพันธ์นี้

อีกไม่นานจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของปี 2020 ซึ่งหลายสื่อคาดการณ์กันว่าจะเป็น Galaxy S รุ่นใหม่ และจะใช้ชื่อ ว่า Samsung Galaxy S20 แทน S11 ที่จะเป็นการต่อจาก S10 และล่าสุดก็มีภาพตัวเครื่องที่ว่ากันว่าเป็น Galaxy S20+ 5G ออกมา ซึ่งดีไซน์ยังไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก แต่กล้องหลังนั้นจะมาถึง 4 เลนส์

จะมีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ Infinity-O แบบเดียวกันกับ Samsung Galaxy Note10 ที่มีกล้องหน้าอยู่ตรงกลางเครื่อง และจะมี Refresh rate สูงถึง 120Hz ยังคงเป็นกระจกขอบจอโค้ง 2.5D ส่วนกล้องหลังจะใช้เลนส์หลักความละเอียด 12MP 1.8μm พร้อมกับเลนส์ ultra-wide, telephoto และ ToF

สำหรับเครื่องจริงจะเป็นอย่างไร จะตามที่หลุดมาหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามในวันเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked 2020 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ (ตรงกับประเทศไทยคือวันที่ 12 กุมภาพันธ์) 

Samsung Galaxy S20+ 5G

Samsung Galaxy S20+ 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save