News & Update

หลุด!! รูปตัวอย่าง Moto G5S Plus มือถือกล้องคู่ตัวแรกจาก Motorola

รูปหลุดของ Moto G5S Plus ยืนยันว่ามันจะเป็นมือถือกล้องคู่ตัวแรกของ Motorola ที่จะวางจำหน่ายปีนี้ โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

รูปหลุดของ Moto G5S Plus ยืนยันว่ามันจะเป็นมือถือกล้องคู่ตัวแรกของ Motorola ที่จะวางจำหน่ายปีนี้ โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

Moto G5S Plus

Moto G5S Plus

จากรูปหลุดเราจะเห็นได้ว่ามือถือระดับกลางรุ่น โมโต G5S พลัส นี้จะมาพร้อมกับกล้องคู่ด้านหลัง แต่ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่ากล้องคู่ด้านหลังนี้ จะทำงานแบบใด จะเป็นเลนส์ขาวดำ กับสี เพื่อปรับคอนทราสต์ของภาพให้ดูสวยขึ้นเหมือน Huawei หรือจะใช้เลนส์สองตัวที่มีระยะทางโฟกัสไม่เท่ากันเพื่อการซูมเข้าออก เหมือน Apple iPhone กันแน่

Moto G5S Plus

ตามสเปคระบุเอาไว้ว่า โมโต G5S พลัส จะใช้หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วเท่าเดิม (Full HD) บอดี้เป็นโลหะทั้งตัว มีจำหน่ายด้วยกันทั้งหมดสามสี ได้แก่เงิน ทอง และเทา อีกทั้งหน่วยประมวลผลก็ยังคงเป็นความลับอยู่ แต่หลายคนคาดว่าน่าจะยังใช้ Snapdragon 625 เหมือนรุ่นปกติ

นอกจากภาพหลุดแล้ว ก็ยังมีราคาออกมาด้วย โดยปัจจุบัน Moto G5 Plus รุ่น RAM 4GB และพื้นที่ในตัว 64GB จะอยู่ราวๆ $299 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วน Moto G5S Plus ที่สเปคเท่ากันนั้นอาจจะเพิ่มขึ้นไปที่ $350 – $400 ดอลลาร์เลยทเดียว ซึ่งเป็นช่วงราคาใกล้เคียงกับ Moto Z2 Play รุ่นระดับบนกว่า

ข่าวลือและรูปหลุดก่อนหน้านี้เคยมีภาพของ Moto Z2 Force มือถือระดับบนสุดของปีนี้จาก Motorola ก้มีกล้องคู่ด้านหลังด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Moto Z2 Force นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่ ส่วน โมโต G5S และ โมโต G5S พลัส นั้นคาดว่าจะเปิดตัวขายเร็วๆ นี้

ที่มา – Android Central

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save