News & Update

ภาพหลุด Huawei Mate 10 Porsche Design มาแล้ว

อีกแค่สองสัปดาห์เราก็จะได้เห็น Huawei Mate 10 ตัวจริงแล้ว ปีนี้ก็ยังมีข่าวว่า Huawei จะยังจับมือกับ Porsche ออก Huawei Mate 10 Porsche Design เหมือนเดิมอีกด้วย

Leaked Huawei Mate 10 Porsche Design (1)

และไหนๆ ก็ใกล้จะเปิดตัวแล้ว ภาพหลุดก็ออกมากันเป็นเรื่องปกติ โดยภาพที่เห็นอยู่นี้คาดว่าจะเป็น Huawei Mate 10 Porsche Design มือถือรุ่นบนสุด แพงสุดของซีรีส์ Huawei Mate 10

ข่าวลือบอกว่าปีนี้ Huawei Mate 10 รุ่นปกติราคาเริ่มต้นที่ $850 ดอลลาร์สหรัฐ แพงกว่าปีที่แล้วอยู่พอควร ทำให้คาดว่า Porsche Design นี้ก็น่าจะราคาไม่ธรรมดาเช่นกัน

ภาพเรนเดอร์ที่เห็นอยู่นี้ปรากฏตัวอยู่บน YouTube โดยระบุว่าเป็นรุ่นดังกล่าว อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครยืนยันได้ว่านี่เป็นภาพจริงๆ หรือเปล่า โดยนอกจากภาพแล้วยังมีข้อมูลสเปคมือถือด้วยเช่นกัน

  • สเปคที่ระบุในวิดิโอเผยว่าจะมีหน้าจอ 5.9 นิ้ว AMOLED แบบ QHD (2560 x 1440) แน่นอนว่าจะใช้ Kirin 970 และ RAM 6GB (รุ่นท็อปจะใช้ 8GB) ส่วนความจุภายในเครื่องมีให้เลือก 128 หรือ 256GB
  • กล้องหลังยังคงเป็น Dual Camera จาก Leica เหมือนเดิม (16 + 23 Megapixel) ส่วนกล้องหน้านั้นเป็น 13 Megapixel แบตเตอรีใหญ่โต 4,500 mAh และรองรับเทคโนโลยีชาร์จไฟไวของหัวเว่ยเอง
  • ระบบปฏิบัติการนั้นจะมาพร้อมกับ Android 8.0 ครอบทับด้วย EMUI 6.0 อีกทีหนึ่ง

คาดว่าราคาเปิดอาจจะสูงถึง $1,350 – 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ แซงหน้า iPhone X ไปไม่น้อยเลยทีเดียว และอาจจะวางจำหน่ายในไม่กี่ประเทศเท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save