News & Update

รูปหลุดแรก Google Pixel 2 XL มาแล้ว ผลิตโดย LG หน้าจอแบบ FullVision

Google Pixel Phone

รูปเรนเดอร์ต้นแบบของ Google Pixel 2 XL โผล่บนเน็ทแล้ว โดยระบุว่าเครื่องนี้ผลิตโดย LG มีหน้าจอแบบ FullVision และมีเซนเซอร์บีบข้างเครื่องได้แบบ HTC U11

เว็บ Android Police โชว์รูปเรนเดอร์ต้นแบบของ Google Pixel 2 XL สู่อินเทอร์เน็ทแล้ว โดยระบุว่าเครื่องนี้ผลิตโดย LG มีหน้าจอแบบ FullVision และมีเซนเซอร์บีบข้างเครื่องได้แบบ HTC U11

Google Pixel 2 XL

Google Pixel 2 XL

เครดิตภาพ : www.arstechnica.com

แม้ว่าหน้าตาดีไซน์ยังคงความเป็น Google Pixel เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า แต่หน้าจอนั้นจะใช้อัตราส่วน 18:9 แบบเดียวกับ LG G6 (หน้าจอเป็น AMOLED) และยาว 6 นิ้ว โดยขอบด้านข้างจะเป็นขอบโค้ง 2.5D มีสัดส่วนหน้าจอเกือบเต็มด้านหน้า แต่ยังไม่ถึงขนาดไร้ขอบแบบรุ่นอย่าง Xiaomi Mi MIX หรือ Essential Phone

สำหรับด้านหลังตัวเครื่องด้านบนเป็นกระจก แถบด้านบนจะเล็กลงกว่ารุ่นก่อนหน้า กล้องหลังยังคงเป็นกล้องเดี่ยวอยู่โดยไฟ LED และตัวอ่านลายนิ้วมืออยู่ข้างๆ กล้องหลังนี่เอง แต่ตัวอ่านลายนิ้วมือจะอยู่บนบอดี้โลหะในภาพเรนเดอร์เราจะไม่เห็นสายสัญญาณ Antenna Line แล้ว รวมไปถึงไม่เห็นพอร์ตหูฟัง 3.5 มม ด้วย งานนี้คงต้องลุ้นกันว่าจะมีไหม เพราะท่าทีของ Google ระยะหลังก็เห็นด้วยกับการย้ายไปฟังเพลงผ่าน USB Type C พอสมควร

Google Pixel 2 XL

เครดิตภาพ : www.forbes.com

อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือตัวเครื่องมีเซนเซอร์ตรวจระดับการกดเช่นเดียวกับ Edge Sense ของ HTC U11 ด้วย ผู้ใช้งานสามารถบีบตัวเครื่องเพื่อเลือกใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้ เช่นเรียก Google Assistant ขึ้นมา Google

อย่างไรก็ตามทาง Android Police ต้นทางภาพหลุดบอกว่านี่ยังไม่ใช่รูปผลิตภัณฑ์รุ่นที่ส่งไปผลิตจริง ทำให้อาจจะยังมีการเปลี่ยนแปลงปรับแต่งอีก รวมไปถึงนี่เป็นเพียงดีไซน์ตัวอย่างเท่านั้น ยังไม่รวมไปถึงรุ่น Google Pixel 2 ด้วย คงต้องรอดูว่ารุ่นนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงกับเขาด้วยหรือไม่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save