Games

คาด Epic Games โชว์ Fortnite สำหรับ Nintendo Switch ที่งาน E3 ปีนี้ เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้

Fortnite

Fortnite เกมส์ยอดฮิตติดกระแสคอนโซลและพีซี (และ iPhone) มีข่าวล่าสุดเผยว่าจะลง Nintendo Switch อย่างแน่นอน โดยจะใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 เช่นเดียวกับที่ใช้อยู่บนแพลตฟอร์มอื่นๆ

Fortnite Nintendo Switch

แหล่งข่าวลือเผยว่า Fortnite จะถูกเก็บเป็นหนึ่งในเซอร์ไพรส์เด็ดประจำงาน E3 ของ Nintendo ปีนี้ ที่สำคัญคือไม่กั๊กให้เล่นเฉพาะ Nintendo Switch กันเองเท่านั้นแต่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลว่ามีเครื่องคอนโซลไม่เหมือนเพื่อนแล้วจะเล่นด้วยกันไม่ได้

อย่างไรก็ตามงานนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือ ฟันธงจริงจังยังไม่ได้จนกว่าเราจะได้เห็นด้วยตา (หรือภาพถ่าย) จากงาน E3 ของปีนี้ และแน่นอนว่าปีนี้ Nintendo น่าจะยิ่งใหญ่เอามากๆ ในงาน E3 เพราะกระแสของ Nintendo Switch ยังคงมาแรงแซงทุกโค้งแม้จะขายมาแล้วปีกว่าๆ แต่กระแสยังไม่ตกเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนนี้โจทย์ที่ยากของ Nintendo น่าจะเป็นการที่รักษาโมเมนตัมให้คงอยู่ต่อไประยะยาวยังไง ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากไม่น้อยสำหรับเครื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่จะไปต่อไม่ให้เจ็บตัวจริงๆ

ที่มา – WCCFTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save