News & Update

หลุด!! ภาพพื้นหลังของ HTC M8

48-htc-m8-wallpaper

เป็นที่กล่าวขานถึงกันมากกันสมาร์ทโฟนสุดล้ำตัวใหม่จากค่าย HTC อย่าง HTC M8 ที่ช่วงนี้มีภาพหลุดกันออกมาให้เห็นกันไม่เว้นแต่ละวัน และล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาอีกครั้ง นั้นคือภาพพื้นหลัง หรือภาพ Wallpaper ของเครื่องนี้นั้นเอง

สำหรับภาพ Wallpaper ของสมาร์ทโฟน HTC M8 นั้น หลุดมาจากทวิตเตอร์ของ @evleaks โดยหลุดมาด้วยกันถึง 2 ภาพ ในภาพแรกจะเป็นสีสันสดใสโดยเป็นสีเขียวและสีชมพู ส่วนอีกภาพหนึ่งนั้นจะเป็นโทนมืด โดยเป็นม่วงและสีน้ำเงิน และสำหรับภาพทั้ง 2 ที่หลุดออกมานั้นพบว่ามีความละเอียดถึง 2160×1920 พิกเซล แต่อย่างที่ทราบกันว่าหน้าจอของ HTC M8 นั้นมีความละเอียดเพียงแค่ Full HD หรือ 1080×1920 เท่านั้น หรือนี้จะเป็นการเผยเป็นนัยๆของทาง HTC ว่าจะมีสมาร์ทโฟนหน้าจอละเอียด 2k ให้ได้เห็นกันแน่นะ!!!

อย่างไรก็ตามถือได้ว่าเป็นฤกษ์ที่ดีที่ทำให้ทราบว่าใกล้จะได้เวลาเปิดตัวกันเต็มที่แล้วกับ HTC M8 นี้ และคาดว่าอาจจะเห็น HTC M8 นี้เปิดตัวในงาน MWC 2014 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็เป็นได้

48-m8-wallpaper-01 48-m8-wallpaper-02

ที่มา : androidandme

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: Wallpaper HTC M8 โผล่ก่อนเปิดตัว | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save