News & Update

หลุดภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 Pro โชว์กล้องหลัง 4 เลนส์

Samsung Galaxy Note 10 Pro

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 เผยให้เห็นหน้าตารูปทรงกันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้ภาพเรนเดอร์ออกมาอีก โดยคราวนี้จะเป็นรุ่นใหญ่ Samsung Galaxy Note 10 Pro

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 เผยให้เห็นหน้าตารูปทรงกันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้ภาพเรนเดอร์ออกมาอีก โดยคราวนี้จะเป็นรุ่นใหญ่ Samsung Galaxy Note 10 Pro แน่นอนว่าหลุดจากเจ้าเดิม @OnLeaks เจ้าพ่อภาพหลุด ซึ่งการปล่อยรูปภาพออกมาแต่ละครั้งมีความแม่นยำเกิน 90% เลยทีเดียว

ขอบจอบางลง, กล้องหลัง 4 เลนส์

Galaxy Note 10 Pro

ดีไซน์ทั่วไปของ Galaxy Note 10 Pro จะไม่แตกต่างจากรุ่นธรรมดามากนัก โดยหน้าจอโค้ง AMLOED เป็นแบบ Infinity-O ฝั่งกล้องหน้าบนหน้าจอ ขนาด  6.75 นิ้ว ความละเอียด QHD+ มีขอบหน้าจอด้านบนและด้านล่างที่บางกว่ารุ่นธรรมดาเล็กน้อย และคาดว่าใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Ultrasonic แบบเดียวกับ Galaxy S10  ส่วนด้านหลัง แถวแรกมี 3 เลนส์เหมือนกับรุ่นธรรมดา แต่มีการเพิ่มเซ็นเซอร์ Time-of-Flight และระบบ laser autofocus เข้ามาในแถวที่ 2 ใต้ไฟแฟลช LED สำหรับความละเอียดของกล้องหลังยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

Samsung Galaxy Note 10 Pro

นอกจากนี้ยังมีปุ่มปรับระดับเสียงสนทนาและปุ่ม Bixby อยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง ส่วนปุ่มต่างๆ ทางด้านขวาไม่มีเลย ด้านล่างของตัวเครื่องมีช่องเสียบปากกา S-Pen, ลำโพงสเตอริโอ, พอร์ต USB-C, ไมโครโฟนสำหรับสนทนา และด้านบนของตัวเครื่องมีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน, ช่องเสียบซิมการ์ด+เมมโมรี่การ์ด และ IR สำหรับรุ่นนี้จะไม่มีช่องต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรแล้ว

ชิปประมวลผลคาดว่ายังคงมี 2 โมเดล Exynos 9820  และ Snapdragon 855 สำหรับวางจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา และยังไม่แน่ว่า Galaxy Note 10 Pro และ Galaxy Note 10 อาจจะใช้ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ Exynos 9825 ก็เป็นได้ และยังคาดว่าจะมีแบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh รองรับระบบชาร์จไฟที่ 50W

ราคาและวันวางจำหน่าย Samsung Galaxy Note 10 Pro

ตามเดิม ตระกูล Galaxy Note ส่วนใหญ่จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคม และเริ่ม Pre-order ทันที ส่วนในประเทศไทยก็ถือว่าเปิดให้จองค่อนข้างรวดเร็ว ส่วนราคาก็น่าจะสูงกว่า Samsung Galaxy 10+ 

สำหรับใครที่อยากรับชมแบบรอบด้าน เชิญชมคลิปวิดีโอด้านล่างได้เลย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save