News & Update

หลุดภาพ iPhone 7 Plus มีกล้องเลนส์คู่และช่องต่อ Smart Connector

iPhone 7 plus leak

ภาพหลุดจากเว็บจีน เผยให้เห็นด้านหลังของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเป็น iPhone 7 Plus ตรงกับข้อมูลข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะมีกล้องแบบคู่ และช่องต่อ Smart Connector

อีกไม่กี่วันจะถึงวันที่ 21 มีนาคม ที่ Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง iPhone SE และ iPad Pro ตัวใหม่กันแล้ว สำหรับข้อมูลข่าวและภาพหลุดของ iPhone 7 Plus ที่จะมาในตอนปลายปี ตอนนี้ก็เริ่มมีหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง และนี่คือภาพที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นของจริง ถูกเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซท์ Bastille Post ในประเทศจีน แสดงให้เห็นด้านหลังของตัวเครื่องที่ตรงกับหลายๆ ข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้

iphone 7 plus

ตั้งแต่ตัวเลนส์กล้องหลังที่มีข่าวว่าใน iPhone 7 Plus (หรือข่าวก่อนหน้านี้เรียกว่า iPhone Pro) จะใช้เป็นกล้องแบบเลนส์คู่ที่มีความสามารถในการถ่ายภาพที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนตัวเส้นเสาอากาศด้านหลังเครื่องก็จะมีขนาดที่เล็กลงกว่าเดิม นอกจากนี้ที่ด้านล่างนั้นจะเห็นจุด 3 จุดที่มีความเป็นไปได้มันจะเป็นช่องต่อ Smart Connector สำหรับเอาไว้เชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมภายนอก ที่มีใช้ครั้งแรกใน iPad Pro

ภาพที่โพสต์อยู่ในเว็บไซท์นั้นค่อนข้างจะเบลอและไม่ชัด ทางเว็บ Feld & Volk จึงจัดการเรนเดอร์ภาพ 3 มิติขึ้นมาให้ให้เห็นชัดๆ ทำให้เห็นว่าตัวกล้องเลนส์คู่ด้านหลังนั้น นูนออกมาจากตัวเครื่องค่อนข้างมาก และจากภาพนี้ทาง Feld & Volk คาดว่า iPhone 7 Plus จะมีความบางลงกว่าเดิมเหลือแค่ 6.1 มม. (ไม่รวมส่วนที่นูนของเลนส์กล้อง) 
iphone7plus-leak-2

iphone7plus-leak-3

จากภาพหลุดนี้ยังไม่เผยให้เห็นในมุมมองอื่น ข่าวลือที่บอกว่าช่องหูฟัง 3.5 มม.นั้นจะถูกเอาออกไปจึงยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นจริงหรือไม่ ว่าแต่ถ้าภาพหลุดนี้เป็นของจริง คุณรู้สึกอย่างไรบ้างถ้า iPhone รุ่นใหม่จะออกมาหน้าตาแบบนี้?

ข้อมูลจาก : MacRumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save