News & Update

ภาพชุดล่าสุดของ iPhone 6 ทั้ง 3 สี ทอง , เทา และสีเงิน

สำหรับข่าว iPhone 6 กับข่าวหลุดที่มากันโดยตลอด นอกจากเรื่องของสเปคและวันวางจำหน่ายที่มีหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ข่าวของภาพตัวเครื่องที่มีการคาดหมายว่าจะออกมาหน้าเป็นเช่นไรก็มีตามออกมาไม่น้อยเลยเช่นกัน

สำหรับข่าว iPhone 6 กับข่าวหลุดที่มากันโดยตลอด นอกจากเรื่องของสเปคและวันวางจำหน่ายที่มีหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ข่าวของภาพตัวเครื่องที่มีการคาดหมายว่าจะออกมาหน้าเป็นเช่นไรก็มีตามออกมาไม่น้อยเลยเช่นกัน กับล่าสุดด้วยภาพชุดตัวเครื่องของ iPhone 6 ที่มีการเผยแพร่ผ่านเว็บ 9to5mac หนึ่งในเว็บไชต์ที่ตามติดข่าวคราวของค่าย Apple มาโดยตลอด

ด้วยภาพชุดล่าสุดของ iPhone 6 ที่คราวนี้ทำออกมาทั้ง 3 สี พร้อมทั้งวางเปรียบเทียบส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องไว้ชัดเจน ส่วนที่ว่าหน้าตาจะให้เคียงกับเครื่องที่วางจำหน่ายจริงในช่วงเดือนกันยายนนี้ เพียงเท่านี้คงเรียกความน่าสนใจจากสาวก Apple ได้ไม่น้อยเลย

Latest iPhone 6 renders 7

2 Comments

2 Comments

  1. Pingback: กันยานี้แน่นอน ภาพชุดล่าสุดของ iPhone 6 | Developer Zone

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save