News & Update

Lamborghini เปิดตัว Alpha-One สมาร์ทโฟนหรู จับตลาดหรูราคาสูงลิบลิ่ว

Tonino Lamborghini แบรนด์กระทิงดุเปิดตัวสมาร์ทโฟนหรู Alpha-One ใช้วัสดุภายนอกหรูที่หาไม่ได้ในสมาร์ทโฟนทั่วไป ทำให้มีราคาสูงถึง $2,500 ดอลลาร์สหรัฐ

Tonino Lamborghini แบรนด์กระทิงดุเปิดตัวสมาร์ทโฟนหรู Alpha-One ใช้วัสดุภายนอกหรูที่หาไม่ได้ในสมาร์ทโฟนทั่วไป ทำให้มีราคาสูงถึง $2,500 ดอลลาร์สหรัฐ

Lamborghini Alpha-One

Alpha-One เป็นมือถือที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์สินค้าหรูหรา บอดี้ด้านหลังทำจากหนังแท้จากอิตาลี ส่วนโลหะรอบตัวนั้นเป็น Liquid Metal ที่ทนทานและดีกว่าไทเทเนียม ราคาก็เลยสูงถึง $2,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 84,000 บาท

นอกจากใช้วัสดุหรูหราในการทำสมาร์ทโฟนแล้ว ตัวเครื่องยังมีกล้องหลัง 20 Megapixel พร้อม OIS และลำโพงระบบเสียง Dolby Atmos  อีกด้วย

สเปคโดยรวมนั้นตกรุ่นไปหน่อยเนื่องจากใช้ Snapdragon 820, RAM 4GB และพื้นที่ในตัว 64GB แบตเตอรีขนาด 3,250 mAh และหน้าจอเพียง 5.5 นิ้ว (QHD) เท่านั้น ระบบปฏิบัติการเป็น Android 7.0 Nougat

Lamborghini Alpha One

ทาง Lamborghini ระบุว่าระยะแรกนี้จะมีวางจำหน่ายที่สาขา Harrods ในสหราชอาณาจักร และร้านหลายๆ สาขาในสหรัฐอาหรับเอมิเรตก่อนครับ ส่วนสาขาอื่นๆ ทั่วโลกนั้นยังไม่มีข้อมูลว่าจะส่งไปขายหรือไม่

แท้จริงแล้ว Alpha-One คือ ZTE Axon 7 ที่ถูกนำมารีแบรนด์และเปลี่ยนวัสดุภายนอกใหม่นั่นเองครับ และน่าสนใจว่าบริษัทอย่าง Lamborghini จะออกอัพเดทมือถือให้ได้ในอนาคตด้วยหรือเปล่า

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save