News & Update

กันน้ำกันฝุ่นยังน้อยไปเทรนใหม่ Kyocera มือถือล้างสบู่และน้ำได้จากญี่ปุ่นมาแล้ว

Kyocera ได้ค้นคว้าวิจัยและผลิตโทรศัพท์ที่สามารถกันน้ำและล้างสบู่ด้วยน้ำอุ่นได้จนสำเร็จ และได้เผยว่าการเปิดตัวจะมีขึ้นในญี่ปุ่นจะมีสีให้เลือกด้วยกันกัน 3 สี คือ ชมพู ขาว และน้ำเงิน

Kyocera

จะมีอะไรดีไปกว่าสมาร์ทโฟนที่สามารถกันน้ำได้ ? แล้วถ้าสมาร์ทโฟนสามารถทำความสะอาดด้วยการล้างน้ำและสบู่ได้ล่ะ!? จะดีกว่ามั้ย??  Kyocera ได้ใช้เวลาหลายปีในการค้นคว้าวิจัยในการผลิตโทรศัพท์ที่สามารถกันน้ำและล้างด้วยสบู่ได้จนสำเร็จ และได้เปิดเผยว่าการเปิดตัวจะมีในญี่ปุ่น ซึ่งจะมีสีให้เลือกด้วยกันกันสามสี คือ สีชมพู สีขาว และสีน้ำเงิน

with soap

 

ในญี่ปุ่นสมาร์ทโฟนส่วนมากจะมีหน้าตาน่ารักแต่มักจะไม่ค่อยทนทานต่อการใช้งานสักเท่าไหร่ แนวความคิดนี้จึงทำให้บริษัท เคียวเซร่า หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือของญี่ปุ่น ต้องการสร้างนวัตกรรมที่มีความทนทานสูง สามารถกันฝุ่น กันน้ำ และเมื่อเลอะสิ่งสกปรกก็ต้องสามารถล้างออกได้ ออกมาให้ได้ใช้งานกัน พร้อมกับใช้ธีมบับเบิ้ลที่มีสีสันน่ารักสดใสถูกใจบรรดาสาวกความคาวาอี้ในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

for clean

ซึ่งภายใต้ความน่ารักสดใสนั้นเจ้าสมาร์ทโฟนสุดน่ารักตัวนี้ที่มีชื่อรุ่นว่า DIGNO rafre ยังมีการเคลือบสารกันน้ำชนิดทนทานเป็นพิเศษ สามารถทนการล้างน้ำด้วยสบู่ได้และนอกจากนี้ยังรวมถึงการป้องกันจากน้ำอุ่นที่คุณอาจจะต้องใช้ร่วมกับสบู่ได้อีกด้วย แอดมินเห็นคุณสมบัติแบบนี้แล้วก็อยากจะลองไปหามาใช้ดูสักเครื่องจริงๆค่ะ ^^

DragontrailX SMSSmart sonic waterproof

ในส่วนของการการออกแบบด้านนอกของตัวเครื่องการป้องกันความเสียหายจากน้ำ ในขณะที่หน้าจอนอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ในขณะที่มือเปียกๆ ที่ด้านหลังของโทรศัพท์จะมีชั้น self-healing บิ้วอินมาให้ในตัวเช่นเดียวกับด้านหลังของโทรศัพท์ LG ด้านหน้ามีการหุ้ม Dragontrail X glass รอบทิศทาง สามารถทำงานบน 4G LTE เช่นเดียวกับเครือข่ายของญี่ปุ่น WiMAX 2 +

 

Step 1 step 2 Step3 Step4

 

 

 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save