News & Update

Kodak เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตัวเอง​ 20 ตุลาคมนี้

kodak phones

Kodak ได้มีการเผยภาพโปรโมต บอกใบ้เกี่ยวกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้

Kodak ได้มีการเผยภาพโปรโมต บอกใบ้เกี่ยวกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เป็นการเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์ของ @Kodak และหน้าเว็บไซต์ kodakphones.com ในภาพเป็นลักษณะของปุ่มกด Power (หรืออาจจะเป็นปุ่มชัตเตอร์) ที่วัสดุเป็นโลหะ พิมพ์เป็นโลโก้ของ Kodak อยู่ และมีข้อความว่า “A Classic is Born. Again.”

สำหรับข้อมูลนั้นยังไม่มีภาพหลุดอะไรออกมา แต่นี่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโกดัก เพราะก่อนหน้านี้โกดักเคยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น IM5 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในงาน CES2016 และเริ่มวางขายไปแล้วที่เนเธอร์แลนด์ ในราคา 280 ยูโร หรือประมาณ 10,900 บาท ด้วยสเปคหน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด HD, ชิปเซ็ท Mediatek MT6592 1.7GHz octa-core ซึ่งตอนนั้นผลิตโดย Bullitt Mobile

kodak-im5

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ตัวนี้ต้องรอดูกันว่าหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร รวมถึงจะมีจุดเด่นที่น่าสนใจ และเสน่ห์ความคลาสิคของกล้องถ่ายภาพจะเหมือนอย่างที่เกริ่นไว้หรือไม่ มาลุ้นกันวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก : Pocket-Lint

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save