News & Update

ซัมซุงรัสเซียปล่อยอัพเดท v4.4.2 KitKat ให้กับ Samsung Galaxy Mega 6.3 แล้วจ้า

หลังจากที่ซัมซุงได้วางขาย Samsung Galaxy Mega 6.3 ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือถือที่จอใหญ่ที่สุด จนขายดิบขายดีเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากบวกกับ ขนาดที่ใส่กระเป๋ากางเกงได้ ซึ่งตอนเปิดตัวนั้น มาพร้อมกับ Android 4.2.2 JellyBean

หลังจากที่ซัมซุงได้วางขาย Samsung Galaxy Mega 6.3 ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือถือที่จอใหญ่ที่สุด จนขายดิบขายดีเป็นอย่างมาก เพราะด้วยราคาที่ไม่แพงมากบวกกับ ขนาดที่ใส่กระเป๋ากางเกงได้ ซึ่งตอนเปิดตัวนั้น มาพร้อมกับ Android 4.2.2 JellyBean หลังจากนั้นก็ยังไม่มีการอัพเดทใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแค่อัพเดทแก้ไขบัคเล็กๆน้อยๆ

AT-ampT-Samsung-Galaxy-Mega-6.3-hands-on

ล่าสุด ซัมซุงที่ประเทศรัสเซีย ได้ทำการปล่อยอัพเดทเวอร์ชั่น 4.4.2 KitKat ให้กับ Samsung Galaxy Mega 6.3 เป็นประเทศแรกแล้วจ้า

แน่นอนว่า การใช้งานนั้น ก็จะมีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการจัดการแรมที่ดีขึ้นอีกด้วย ส่วนประเทศไทยนั้นจะมาเมื่อไหร่นั้นตอนนี้ยังไม่มีกำหนดครับ แต่คาดว่าอีกไม่นานแน่นอนจ้า

kitkat mega 6.3

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save