News & Update

Kirin 970 จะเข้าสู่กระบวนการผลิต Mass Production ในเดือนกันยายนนี้

Kirin 970

ข่าวลือล่าสุดเผยว่า Huawei เตรียมจะส่ง Kirin 970 ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ของตนเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ TSMC เดือนกันยายนนี้ โดยจะใช้เทคโนโลยีการผลิต 10 นาโนเมตร

ข่าวลือล่าสุดเผยว่า Huawei เตรียมจะส่ง Kirin 970 ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ของตนเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ TSMC เดือนกันยายนนี้ โดยจะใช้เทคโนโลยีการผลิต 10 นาโนเมตร และใช้งานใน Huawei Mate 10 เป็นรุ่นแรก

Kirin 970 จะถูกใช้ใน Huawei Mate 10 เป็นรุ่นแรก

Huawei Mate10 Kirin 970

Kirin 970 นี้จะยังคงใช้ชิป ARM Cortex A73 อยู่ โดยการเปลี่ยนแปลงจริงๆ นั้นอยู่ที่ GPU เพราะว่ามีจำนวนมากถึง 12 คอร์ด้วยกัน เพื่อทำให้มีสเปคใกล้เคียงกับ Exynos 8895 หรือ Snapdragon 835 นั่นเอง

Huawei Mate 10 จะเป็นมือถือรุ่นแรกที่ใช้ชิป Kirin 970 นอกจากนี้ยังจะเป็นมือถือตัวแรกของ Huawei ที่ใช้หน้าจอแบบ 18:9 ไร้ขอบอีกด้วย โดยคาดว่าจะเป็นหน้าจอ 6 นิ้วที่ผลิตโดย Japan Display ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save