News & Update

Kingston เปิดตัว แฟลชไดร์ฟความจุ 1TB เชื่อมต่อด้วย USB 3.0

แฟลชไดร์ฟ ขนาดความจุ 1TB แต่มีขนาดพอ ๆ กับหัวแม่มือ และเชื่อมต่อด้วย USB 3.0 ซึ่งถือว่าโคตรเร็วในตอนนี้แล้ว

Kingston[1]

 

แฟลชไดร์ฟ ขนาดความจุ 1TB แต่มีขนาดพอ ๆ กับหัวแม่มือ และเชื่อมต่อด้วย USB 3.0 ซึ่งถือว่าโคตรเร็วในตอนนี้แล้ว ความเร็ว ในการอ่าน/เขียน ตัวแฟลชไดร์ฟตัวนี้ เมื่อต่อพอร์ท USB 3.0 ความเร็วในการอ่าน 240 MB ต่อวินาที และเขียนด้วยความเร็ว 160 MB ต่อวินาที เพียงพอต่อกันดูหนังระดับ HD โดยไม่กระตุก หรือรับส่งไฟล์ใหญ่ ได้รวดเร็วมาก แต่เมื่อถ้าใช้ในพอร์ท USB 2.0 ความเร็วอ่าน/เขียน จะอยู่ที่ 30 MB ต่อวินาที บอดี้เป็นอลูมิเนียม อนาคต อาจจะได้เห็น อุปกรณ์ USB 3.0 กันมากขึ้น

นอกจากนี้คิงส์ตันได้มีรุ่น 512 GB ออกมาอีกด้วย ส่วนราคา ก็สูงลิ่วอยู่ไม่น้อย $1,750 หรือเงินไทย ราว ๆ 52,500 ซึ่งถือว่าโคตรแพงเลยครับ จริง ๆ แล้ว ราคาแบบนี้ ไม่แปลกครับ เพราะยังไม่มีคู่แข่ง และใครที่อยากได้ ก็ต้องกระเป๋าหนาหน่อย กับการที่ได้แฟลชไดร์ฟตัวนี้มาครอบครอง รออีกหน่อย พอมีการแข่งขันกันมากขึ้น อาจจะได้เห็นราคาที่ถูกลง ถึงขั้นคว้ามาครอบครองได้ไม่อยาก จริงมั๊ย…..

 

Terabyte-Drive1[1]

 

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: โอ้แม่เจ้า..!!แฟลชไดรฟ์ ความจุ 1 TB |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save