News & Update

Kaspersky Internet Security และ Anti-Virus เปิดตัวเวอร์ชั่น 2016 ให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้น

เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางแล้ว Kaspersky Internet Security 2016 และ Anti-Virus 2016 ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับตลาดกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป พร้อมรองรับบน Windows 10

แคสเปอร์สกี้ แลป เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้วกับ Kaspersky Internet Security 2016 และ Kaspersky Anti-Virus 2016 ระบบรักษาความปลอดภัยระดับเรือธงสำหรับตลาดกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป พร้อมรองรับการใช้งานบน Windows 10

โปรดักส์ทั้ง 2 ตัวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เนตให้มากที่สุด ด้วยการปกป้องสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความเป็นส่วนตัว, ข้อมูล, ข้อมูลระบุบ่งชี้ตัวบุคคล (identity), การทำธุรกรรมออนไลน์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งาน ตัวโซลูชั่นใหม่นี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่อัพเดทให้ทันสมัย ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการปกป้องไม่ว่าจะทำอะไรอยู่บนคอมพิวเตอร์ก็ตาม

จากข้อมูลการสำรวจความเสี่ยงด้านความปลอดภัยไอทีระดับผู้บริโภค (Consumer IT Security Risks Survey 2015) พบว่าจำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เนตที่กังวลกับความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

  • 70% ของผู้ใช้งานกังวลว่าตนเองอาจจะโดนผู้อื่นแอบเข้าถึงไฟล์ข้อมูลส่วนตัว
  • 61% กังวลว่าอาจจะมีโปรแกรมแฝงบนอุปกรณ์ที่ตนใช้งานคอยแอบดักข้อมูล
  • 49% ไม่ไว้วางใจกล้องเว็บแคม ซึ่งอาจจะมีผู้ไม่ประสงค์ดีลักลอบเข้ามาใช้โดยที่ผู้ใช้ไม่รู้ตัว

ประเด็นข้อกังวลเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้พัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยต้องคิดค้นวิธีการใหม่ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้ในความเป็นส่วนตัวบนอุปกรณ์ของตนเอง และในเวอร์ชั่น 2016 ก็ได้ถูกออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีป้องกันความเป็นส่วนตัวรวมอยู่ในระบบด้วย

Kaspersky Console

Private Browsing 

ปัจจุบันในการใช้งาน Social network มักจะมีโฆษณาและการสำรวจวิเคราะห์ข้อมูลที่คอยเก็บข้อมูลของผู้ใช้เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่ใช้งานบนบราวเซอร์และถูกนำไปขายต่อเพื่อให้เอเจนซี่เพื่อทำโฆษณา

ใน Private Browsing จะทำหน้าที่ปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ออกจากอินเทอร์เนตทราฟฟิกและรายงานการร้องขอที่ได้ปิดกั้นเอาไว้ไปยังผู้ใช้ผ่านทางปลั๊กอินที่ทำหน้าที่นี้โดยเฉพาะ (รองรับใน Mozilla Firefox, Internet Explorer และ Google Chrome) โดยเทคโนโลยีของแคสเปอร์สกี้ แลปสามารถปกป้องได้มากกว่าป้องกันผู้ใช้จากการถูกระบุตัวตนผ่านคุ้กกี้ไฟล์ หรือเตือนเรื่องไซต์ที่เราไม่ต้องการส่งข้อมูลที่จะทำให้ติดตามเราได้ โดยจะการันตีได้ว่าข้อมูลส่วนตัวของคุณจะไม่เล็ดลอดออกจากเครื่องของคุณเด็ดขาด

System Change Control

เป็นตัวตรวจสอบกระบวนการที่พยายามจะเปลี่ยนแปลงในระบบเครื่องของผู้ใช้ อาทิ ส่วน extention เพิ่มเติม, ฟรีแวร์, ปลั๊กอินบนบราวเซอร์ ฯลฯ รวมถึงการปรับแต่งค่าเน็ตเวิร์คและ configuration ของเครื่องโดยที่เราไม่รู้ตัว ตัวระบบ System Change Control จะแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้ทราบว่ามีการแอบพยายมปรับเปลี่ยนระบบในเครื่องของคุณหรือไม่ ซึ่งเราสามารถยอมรับหรือปิดกั้นได้

จากรายงานของ Kaspersky Security Network ระบุว่าประเทศไทยติดอันดับที่ 3 จากทั้งหมด 250 ประเทศทั่วโลกที่เป็นเป้าหมายการโจมตีทางโลกไซเบอร์ ไทยกำลังกลายมาเป็นหนึ่งในประเทศเป้าหมายของเหล่าแฮกเกอร์ อันเป็นผลจากการติดตั้งซอฟต์แวร์เถื่อนและการทำธุรกรรมธนาคารออนไลน์ที่กำลังเติบโตอย่างแพร่หลาย รวมถึงการเพิ่มขึ้นถึงขีดสุดของอุปกรณ์สื่อสารไร้สายและโซเชียลเน็ตเวิร์ก

นอกจากนี้ใน Kaspersky Internet Security และ Anti-Virus เวอร์ชั่น 2016 ยังปรับปรุงฟีเจอร์เดิมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อรับมือกับการโจมตีรูปแบบใหม่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาในโลกไซเบอร์ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและสมรรถนะของการป้องกันระดับพรีเมี่ยม อาทิ Safe Money, Application Control, Trusted Application Mode และ Two-Way Firewall

Kaspersky Anti-Virus 2016

เป็นรากฐานการต่อกรกับไวรัส ให้การป้องกันจากไวรัสทุกชนิด ตรวจจับ กำจัดไวรัสที่เกิดขึ้นใหม่ล่าสุดได้ทันที แจ้งเตือนเว็บไซต์ที่เป็นอันตราย ตรวจสอบความปลอดภัยของไฟล์ โปรแกรมต่างๆ ได้ทันที ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพนี้ จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะปลอดภัย ไม่ว่าขณะทำงาน หรือท่องอินเทอร์เน็ต

สำหรับใช้งาน 3 PC ราคา 1,380 บาท (ต่ออายุ 820 บาท) และแบบสำหรับ 1 PC ราคา 690 บาท (ต่ออายุ 400 บาท)

Kaspersky Internet Security 2016

ให้การปกป้องในระดับพรีเมี่ยมจากภัยคุกคามทางอินเทอร์เนตทุกรูปแบบ ผ่านแอนตี้ไวรัส แอนตี้ฟิชชิ่ง พร้อมด้วยเครื่อมือและเทคโนโลยีอื่นๆ ที่ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัว ข้อมูลส่วนบุคคลและธุรกรรมการเงินออนไลน์ มีโมดูลของ Parental Control ที่สนับสนุนผู้ที่เป็นพ่อแม่ผู้ปกครองในการสอดส่องกิจกรรมบนเว็บของเด็กภายในบ้านได้

สำหรับใช้งาน 3 PC ราคา 1,780 บาท (ต่ออายุ 1,100 บาท) และแบบสำหรับ 1 PC ราคา 890 บาท (ต่ออายุ 530 บาท)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและบริการทางด้านเทคนิคได้ที่ Thai Kaspersky Service Center โทร. 02-203-7500 หรือที่ www.thaikaspersky.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save