Games

KartRider Rush+ พร้อมซิ่ง 12 พ.ค. นี้! พร้อมฉลองยอดลงทะเบียนกว่า 4.5 ล้านคน

KartRider Rush+ open beta 12 may 2020

Nexon ประกาศถึงวันเปิดเกมมือถือ Casual racing KartRider Rush+ อย่างเป็นทางการ ว่าเกมจะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พ.ค. นี้ อย่างแน่นอน

Nexon Co., Ltd. (CEO Lee Jung-hun) ประกาศถึงวันเปิดเกมมือถือ Casual racing KartRider Rush+ อย่างเป็นทางการ ว่าเกมจะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 พ.ค. นี้ อย่างแน่นอน

KartRider Rush+ open beta 12 may 2020

KartRider Rush+ นั้นเป็นเกมในตระกูล KartRider ที่ได้รับความนิยมและเป็นเกมที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน โดยวางแผนจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบ iOS และ Android

ตัวเกมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าจนกว่าจะถึงเวลาเปิดให้บริการ โดยในช่วงเปิดลงทะเบียนที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมีผู้มาลงทะเบียนทะลุ 1 ล้านตั้งแต่วันแรก, ทะลุ 3 ล้านคนภายใน 1 สัปดาห์ และทะลุ 4.5 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้

ใครที่ลงทะเบียนไว้ก็จะได้รับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง Skelemech Kart, Love Candy Balloon และตัวละคร Slugger Dao และใครที่ลงทะเบียนผ่าน Google Play หรือ Apple App Store ก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมด้วย คือ Prism Helmet และ CA Goggles นั่นเอง

สำหรับการเปิดให้ทดสอบรอบพิเศษ (Premium test) ในวันที่ 29-30 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการเปิดให้ลองสัมผัสตัวเกมก่อนใคร ก็ได้รับเสียงตอบรับและการรีวิวที่ดีไม่น้อยทีเดียวจากผู้เข้าร่วมทดสอบ ทั้งเรื่องการออพติไมซ์ตัวเกมได้อย่างเหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ, ความรู้สึกในการบังคับ และความสนุกสนานเพลิดเพลินที่มีอยู่ในหลายโหมด

ภายในเกมยังสอดแทรกกิมมิกเล็กๆ ในระบบเกมเพลย์ ทั้งความรู้สึกหวาดเสียวตอนเข้าโค้งแล้วต้องรีบกดปุ่มดริฟต์ และการควบคุมทิศทางที่เหมาะมือ ซึ่งทั้งหมดล้วนถูกออกแบบมาตามหลักฟิสิกส์ ทั้งระบบ Cut drift และ Drag

นอกจากนี้ ยังมีโหมดต่างๆ มากมายให้เลือกเล่น ทั้ง Speed Mode ที่ใช้วัดความเร็ว และฝีมือในการขับรถ, Item Mode โหมดแกล้งเพื่อนที่ต้องห้ามกระพริบตา เพราะอาจเสียท่าให้ฝั่งตรงข้ามได้ง่ายๆ และโหมด Relay Race ที่ผู้เล่นสามารถจับคู่ 2 คน เพื่อแข่งกับอีกทีมหนึ่งได้

และพิเศษสุดๆ กับฟีเจอร์สุดว้าว ที่ไม่เคยมีในเกมเวอร์ชั่นไหนๆ มาก่อน อย่าง “ระบบบ้าน” หรือ Home ให้คุณได้สร้างบ้าน จัดบริเวณบ้าน ขยายพื้นที่ หรือแม้แต่เชิญเพื่อนๆ มาจอดรถที่บ้านของคุณ พร้อมกับรับเหรียญ K-coin ไปเลย ฟรี!

ติดตามอัปเดตและกิจกรรมสนุกๆ ของเกม KartRider Rush+ ได้ที่ Facebook เพจหลัก www.fb.com/KartRiderRushPlus.TH หรือที่เว็บไซต์หลัก https://kartrush.nexon.com

  • เกมจะเปิดให้บริการ 12 พ.ค. 2020 พร้อมกันทั่วโลก
  • ยอดลงทะเบียนทะลุ 4.5 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว
  • พบกับฟีเจอร์ใหม่ ที่ไม่เคยมีในเกมเวอร์ชั่นไหนอย่าง “ระบบบ้าน”
  • ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมหลังจากเปิดให้ทดสอบเกมในบางประเทศ โดยเฉพาะคอนเทนต์ในเกม และการบังคับรถ
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save