News & Update

Justin Bieber ปล่อยมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุด “Habitual” ชมได้ที่ Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Justine Bieber ปล่อยมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุด “Habitual” ชมได้ที่ Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Justine Bieber ปล่อยมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุด “Habitual” ต่อจาก “ETA” และ “Changes” ที่ล้วนขึ้นอันดับหนึ่งของท็อปชาร์ตวีดีโอบน Apple Music ชมได้ที่ Apple Music เท่านั้น

จากความคิดสร้างสรรค์ของ Justin Bieber กำกับโดย Michael D. Ratner นี่เป็นผลงานมิวสิควีดีโอชิ้นที่สามของ Bieber กับ Apple Music ซึ่งเป็นงานลิมิเตด ซีรีย์ โดยผลงานมิวสิควีดีโอสองเรื่องก่อนหน้านี้ได้แก่ “ETA” และ “Changes” ล้วนขึ้นอันดับหนึ่งของท็อปชาร์ตวีดีโอบน Apple Music ผลงานชิ้นนี้เป็นวีดีโอเอ็กคลูซีฟของแทร็คยอดนิยม “Habitual” จาก Changes ซึ่งเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับหนึ่งของโลกเป็นเพลงที่ 7 ของ Justin ในวัยเพียง 25 ปี เค้าเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดที่มีเพลงขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งถึง 7 เพลง เค้าจึงอยากขอบคุณแฟนๆ ด้วยการสร้างสรรค์คอนเท้นท์ที่มีความเป็นเอกลัษณ์ยิ่งขึ้นและมีความหมายกับเค้า มิวสิควีดีโอ “Habitual” ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ในธรรมชาติซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ผนวกรวมเนื้อร้องที่ชวนให้ใจละลายเข้ากับท่วงทำนองที่ผ่อนคลาย และงานคุณภาพระดับภาพยนตร์ เพื่อแทร็คโปรดของเค้า ส่วนผลงานชิ้นที่สี่ซึ่งเป็นชิ้นสุดท้ายจะฉายเป็นครั้งแรกในวันอังคารหน้า 10 มีนาคม ที่ Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Justin Bieber บอกกับ Apple Music ว่า “วีดีโอเรื่องนี้ถ่ายทำในสถานที่ธรรมชาติซึ่งมีความหมายกับผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา และผมรู้สึกตื่นเต้นที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับมิวสิควีดีโอที่สะท้อนแนวคิดนี้”

ชมมิวสิควีดีโอบน Apple Music ได้ที่: http://apple.co/JBVideos

ทีมโปรดักชั่น:
กำกับโดย: Michael D. Ratner
ผลิตโดย: OBB Pictures
อำนวยการสร้างโดย: Justin Bieber, Scooter Braun, Michael D. Ratner, Scott Ratner, Kfir Goldberg, Miranda Sherman
ร่วมอำนวยการสร้างโดย: Andy Mininger
สร้างโดย: Marc Ambrose

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save