News & Update

แอลจีเปิดตัว LG V30+ JoJo Bizarre special edition ที่ประเทศญี่ปุ่น

JoJo Bizarre special edition feat 1

แอลจีได้ร่วมมือกับ NTT DoCoMo เพื่อนำเสนอเวอร์ชั่นพิเศษของ LG V30+ โดยผลิตเพียงแค่ 10,000 ตัวเท่านั้น ซึ่งใช้ชื่อ JOJO L-02K ทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น โดยชื่อนี้อ้างอิงถึง JoJo’s Bizarre Adventure จากการ์ตูนอนิเมะยอดนิยมนั่นเองครับ

JoJo Bizarre special edition Render

รุ่นนี้จะมีธีมพิเศษสีขาวที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะเพื่อใช้กับกล้องหรือแอปพลิเคชั่นต่างๆให้เข้ากับอนิเมะเรื่องนี้ รวมถึงมีความแตกต่างกับ LG V30+ Global Version ตรงที่แบตเตอรี่จะมีขนาด 3,060 mAh ซึ่งเล็กกว่าปัจจุบันที่ 3,300 mAh นั่นเอง

สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าพรีออเดอร์ผ่านเครือข่าย NTT DoCoMo ได้ตั้งแต่วันนี้และจะจัดส่งให้ในวันที่ 23 มีนาคม นี้ ส่วนราคาอยู่ที่ 125,000 เยน (ประมาณ 37,000 บาท)

เป็นที่แน่ชัดว่าทางรุ่นนี้ทำขึ้นให้พิเศษสำหรับประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ LG V30+ JoJo Bizarre Special Edition นี้คงต้องบินไปหิ้วเองที่ญี่ปุ่นไม่ก็รอซื้อจากร้านหิ้วที่มาบุญครองแล้วล่ะครับ

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save