News & Update

หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ Stadia ลาออกจาก Google แล้ว

Google Stadia Header

สำนักข่าว The Information รายงานว่าผู้บริหารสูงสุดของ Google Stadia ลาออกจากบริษัทแล้ว โดยข่าวนี้ได้รับการคอนเฟิร์มจาก Google ว่าเป็นความจริง

Google Stadia

John Justice เป็นผู้ที่ดำรงตำแหน่ง Vice President และ Head of Product ของ Stadia เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่อยู่ตำแหน่งสูงสุด และรับรู้เรื่องราวทุกอย่างของ Stadia นั่นเอง

ปัจจุบันในวงการสตรีมเกมส์มาเล่นโดยไม่ต้องมีเครื่องนั้นมีคู่แข่งหลายราย ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการคลาวด์รายอื่นๆ อย่าง Microsoft (xCloud) หรือ Amazon (Luna) และยังมีเจ้าตลาดรายก่อนหน้าอย่าง Nvidia (GeForce Now) และ SONY (PlayStation Now)

แนวโน้มของ Google Stadia ไม่ค่อยสดใสนัก เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Google ประกาศปิดสตูดิโอพัฒนาเกมส์ของตัวเอง และ Jade Raymond ลาออกจากบริษัท เมื่อรวมกับข่าวนี้ก็ทำให้หลายๆ คนเริ่มสงสัยว่า Google จะปิดตัว Stadia เมื่อไหร่กันแน่

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save