News & Update

John Chen คอนเฟิร์ม BlackBerry จะออกโทรศัพท์มีคีย์บอร์ดอีก

John Chen

John Chen ซีอีโอของ BlackBerry ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Bloomberg เอาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้กล่าวยืนยันว่ามีแผนออกโทรศัพท์ใหม่ที่มีคีย์บอร์ดในตัว

John Chen ซีอีโอ ของ BlackBerry ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Bloomberg เอาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่หลายอย่างด้วยกัน ตั้งแต่การที่ทรัมป์ได้เป็นประธานธิบดี ไปจนถึงการออกโทรศัพท์ใหม่ที่มีคีย์บอร์ดในตัว

สำหรับผู้ที่ไม่ได้สนใจการเมืองสามารถกดข้ามไปที่นาทีที่ 08:04 จะเริ่มพูดถึงโทรศัพท์ที่ BlackBerry ควบคุมตั้งแต่การออกแบบพัฒนาจนถึงหน้าตาและการผลิต

ตัว John Chen เองออกมายอมรับว่าเมื่อต้นปีบอกว่า BlackBerry Priv จะเป็นโทรศัพท์เครื่องสุดท้ายที่ BlackBerry พัฒนาเองนั้นผิดไป โดยจริงๆ แล้วจะมีอีกเครื่องวางจำหน่ายหลังจากนี้ และอาจจะเป็นโทรศัพท์เครื่องสุดท้ายที่ทาง BlackBerry ออกแบบเองจริงๆ โดยหลังจากนี้จะย้ายไปใช้ฮาร์ดแวร์ของพันธมิตร แล้วดูแลด้านซอฟท์แวร์แทน

BlackBerry Priv John Chen

โทรศัพท์เครื่องใหม่นี้จะยังคงเป็นโทรศัพท์ที่มีคีย์บอร์ดบนตัวเหมือนเดิม และในอนาคตนอกจากจะจับมือกับพันธมิตรออกมือถือที่ BlackBerry พัฒนาซอฟท์แวร์เอง ยังจะออกระบบ License ให้พันธมิตรขายมือถือโดยทาง BlackBerry ดูแลซอฟท์แวร์ให้อีกด้วย โดยจะมีบริษัทจีน กับอินเดีย ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่ารายไหนจะได้วางขายก่อนกัน

ที่มา – CrackBerry

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save