News & Update

เจมาร์ทเผยยอดขาย OPPO ในไทยขึ้นเป็นอันดับ 3 เตรียมเปิด Flagship Store ที่สยามพารากอน

คุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา CEO ของบริษัท เจมาร์ทจำกัด (มหาชน) ได้รายงานผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2014 โดยปีนี้มีกำไรสุทธิครึ่งปีแรกอยู่ที่ 175.93 ล้านบาท เติบโตขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2013 ซึ่งเจมาร์ทบอกว่าภาพรวมของตลาดมือถือในครึ่งปีแรกนั้นไม่คึกคักเท่าที่ควร

คุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา CEO ของบริษัท เจมาร์ทจำกัด (มหาชน) ได้รายงานผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2014  โดยปีนี้มีกำไรสุทธิครึ่งปีแรกอยู่ที่ 175.93 ล้านบาท เติบโตขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2013 ซึ่งเจมาร์ทบอกว่าภาพรวมของตลาดมือถือในครึ่งปีแรกนั้นไม่คึกคักเท่าที่ควร ซึ่งเกิดมาจากผลกระทบทางการเมืองในประเทศทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคชะลอตัวลง นอกจากนี้ยังมองว่าในครึ่งปีหลังยอดขายจะเพิ่มขึ้นจาก roadmap การเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ทั้งจาก iPhone รุ่นใหม่ (โดยปีนี้เจมาร์ทพึ่งได้รับอนุมัติจาก Apple ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว) และ Samsung Galaxy รุ่นใหม่

และแพลนของบริษัทในครึ่งหลังของปี 2014 นั้นเจมาร์ทได้บอกว่าจะมีการเปิดตัว Flagship Store ของ OPPO ซึ่งจะบริหารร้านโดยเจมาร์ทนั่นเอง และจะเปิดที่ห้างสยามพารากอน และจะมีการจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ๆที่ร้าน Flagship Store ของ OPPO ที่สยามพารากอนนี้ในอนาคตครับ ซึ่งคุณอดิศักดิ์ก็ได้บอกว่ายอดขายของ OPPO นั้นขึ้นมาเป็นอันดับ 3 แล้ว ส่วน Flag Ship Store ของ OPPO จะเปิดตัวเมื่อไหร่นั้นต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

Capture

 

jmart

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save