News & Update

JBL Link View หน้าจออัจฉริยะตัวที่สองเปิดตัวแล้ว เริ่มส่งของต้นเดือนกันยา

JBL Link View

JBL Link View อุปกรณ์ประเภท Smart Display ตัวที่สองที่ใช้ Google Assistant เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และให้สั่งจองในสหรัฐแล้ว หลังจากวันก่อน Lenovo ตัดหน้าเปิดตัว Lenovo Smart Display กันไป

JBL Link View (1)

สำหรับสเปคนั้นทาง JBL ไม่ได้ลงรายละเอียดเยอะนัก ระบุแค่เพียงว่าหน้าจอขนาด 8 นิ้ว กล้องหน้าขนาด 5 Megapixel สามารถใช้ทำวิดิโอคอลได้ และมีปุ่ม PrivacySwitch ที่ปิดการทำงานของกล้อง หรือไมโครโฟนก็ได้ รวมไปถึงป้องกันน้ำกระเซ็นใส่ (IPX4) ส่วนหน้าจอสามารถแสดงผลรายงานสภาพอากาศ หรือจะดู YouTube และบริการวิดิดออื่นๆ ได้ไม่แตกต่างจาก Lenovo Smart Display นัก เนื่องจากใช้ระบบเดียวกัน

แน่นอนว่าจุดเด่นของ JBL คือระบบเสียงที่ดีเยี่ยม ทางบริษัทก็โฆษณาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่า Legendary Sound technology และมีเสียงต่ำที่ทุ้มนุ่มลึก

JBL Link View เริ่มเปิดให้จองแล้ววันนี้ในสหรัฐแต่กำหนดส่งมอบของอยู่ที่ 3 กันยายน ต้องรอกันอีกหนึ่งเดือนเต็มกว่าจะส่งของให้ผู้ที่สั่งจองกัน ราคาอยู่ที่ $249.95 ดอลลาร์สหรัฐ 

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save