Gadget

Jawbone UP2 เปิดราคาขายในไทย 4,990 บาท เริ่มขาย 20 มิ.ย.นี้

Jawbone ประกาศวางขายสายรัดข้อมือรุ่นใหม่ ‘UP2’ ในประเทศไทย โดย Jawbone UP2 ก็คือรุ่นเล็กของ Jawbone UP3 นั่นเอง โดยยังคงมีประสิทธิภาพเดียวกัน

Jawbone ประกาศวางขายสายรัดข้อมือรุ่นใหม่ ‘UP2’ ในประเทศไทย โดย Jawbone UP2 ก็คือรุ่นเล็กของ Jawbone UP3 นั่นเอง โดยยังคงมีประสิทธิภาพเดียวกัน

โดย Jawbone UP2 นั้นดีไซน์ให้ออกมาเรียบง่าย สวยงามด้วยวัสดุอลูมิเนียมเคลือบสี ภายในมีมอเตอร์สำหรับสั่นเพื่อตั้งปลุกจากการนอน และแจ้งเตือนให้ขยับร่างกายหากอยู่นิ่งนานๆ และยังเตือนในด้านอื่นๆด้วย เช่น การออกกำลังกาย, เข้านอน หรือทานยา เป็นต้น

Jawbone UP2 สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน bluetooth เพื่อแสดงผลกิจกรรมการออกกำลังกายผ่านแอพ และใช้งานได้ยาวนาน 7 วัน และยังมีคุณสมบัติกันน้ำ (ป้องกันในระดับน้ำกระเซ็น หรือ Splash-proof) 

Jawbone UP2 พร้อมวางขายในประเทศไทยในวันที่ 20 มิถุนายน มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ Black Diamond และสีเงิน Light Grey Hex และมีราคาขายที่ 4,990 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้าน Gizman, Jaymart, King Power, iStudio, Power Buy, Power Mall และ Dot Life

UP2_BlackDiamond_LightGreyHex

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save