News & Update

จริงหรือนี่! โปร JAS4G รายเดือน 590 บาท เล่นเนตได้ 8GB ติด FUP สปีดที่ 1Mbps!

ข่าวลือโปรโมชั่นของค่ายมือถือรายใหม่ล่าสุดอย่าง #JAS4G จ่ายรายเดือน 590 บาทได้เนต 8GB แถมติด FUP วิ่ง 1Mbps งานนี้ถ้าจริงคงมีคนอยากย้ายค่ายกันบ้างล่ะ

หลังจากที่การประมูลคลื่นความถี่ 900 MHz จบไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ประเทศไทยมีโอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหม่ นั่นก็คือ JAS (บริษัท แจส โมบาย บรอดแบรนด์ จำกัด) หลายคนรอลุ้นอยู่ว่า JAS4G นั้นจะเริ่มให้บริการได้เมื่อไร และจะมีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง

และเมื่อก่อนเข้าสู่ปีใหม่ 2559 ไม่กี่วัน ก็มีการแชร์ภาพและข้อมูลใน พันทิป ระบุว่าเป็นโปรโมชั่นของทาง JAS 4G ที่เผยแพร่ในเว็บบอร์ดห้อง JAS ใน Thaivi

  • JAS 4G แพ็คเกจรายเดือนราคา 590 บาท ใช้ข้อมูล (data) ได้ 8GB เมื่อใช้เกินจากแพ็คเกจ (FUP) ความเร็วสูงสุดจะลดลงมาอยู่ที่ 1Mbps
  • โทรฟรี 350 นาที ส่วนเกินจากแพ็คเกจ ค่าโทร 1.50 บาท/นาที, SMS 3 บาท/ครั้ง
  • สำหรับลูกค้าที่ใช้งานอินเทอร์เนตของ 3BB อยู่แล้ว เมื่อใช้ JAS4G จะได้รับความเร็วอินเทอร์เนตเพิ่มจากแพ็คเกจอีก 10 Mbps ตลอดอายุการใช้งานร่วมกับ JAS4G

JAS4G 3BB

โปรโมชั่นนี้ต้องบอกว่าจุดที่น่าสนใจอยู่ที่ความเร็วเมื่อถึง FUP แล้วอยู่ที่ 1Mbps ถ้าเทียบกับผู้ให้รายบริการรายอื่นๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้แล้วถือว่าเร็วกว่ามาก (รายอื่น FUP ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 512 Kbps) และถ้าใครเป็นลูกค้าของ 3BB อยู่แล้วก็จะได้ประโยชน์เพิ่มตรงที่ความเร็วอินเทอร์เนตเพิ่มอีก 10Mbps อีกด้วย ถึงอย่างไรตอนนี้ทาง JAS ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นหรือปฎิเสธเกี่ยวกับข่าวลือหรือข้อมูลที่เผยแพร่อยู่ในขณะนี้

ล่าสุดที่บูธของ 3BB (ในเครือของ JAS) เปิดให้ยื่นเอกสารข้อมูลเพื่อจองซิม JAS 4G ได้แล้ว แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าโปรโมชั่นแจ้งให้ทราบ และยังไม่แน่ใจว่าจะตรงกับที่มีแชร์ออกมาในพันทิปหรือไม่

นอกจากนี้ทางทีมงาน Whatphone ได้ลองไปติดต่อบูธของ 3BB ที่สาขาอื่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พนักงานก็ได้ให้ใบสำหรับกรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทร, หมายเลขบัตรประชาชน, หมายเลขลูกค้าของ 3BB โดยแจ้งว่าจะมีพนักงานของ JAS ติดต่อกลับไปภายหลัง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save