News & Update

มือถือญี่ปุ่นสุดฟรุ้งฟริ้ง เปลี่ยนร่างเป็นรูปหัวใจได้

Heart 401AB

มือถือแบบ PHS (Personal Handy Phone System) ของบริษัท EAccess ที่ชื่อว่า Heart 401AB มีจุดเด่นตรงที่สามารถบิดเปลี่ยนรูปทรงให้กลายเป็นรูปหัวใจได้ด้วย

สำหรับประเทศญี่ปุ่นตลาดโทรศัพท์แบบ PHS (Personal Handy Phone System ถ้าจะเทียบกับบ้านเราก็ประมาณ PCT ในยุคสมัยก่อน) ปัจจุบันยังคงมีการใช้งานกันอยู่ ล่าสุดบริษัท EAccess ได้เปิดตัวมือถือ Heart 401AB ที่มีจุดเด่นตรงที่สามารถบิดเปลี่ยนรูปทรงให้กลายเป็นรูปหัวใจได้ด้วย

japanese-heart-2 japanese-heart-3

โทรศัพท์ประเภท PHS นั้นไม่ต้องถามถึงความสามารถหรือเทคโนโลยีอะไรให้ยุ่งยาก เพราะว่ามันมีหน้าจอแบบสีเดียวขนาด 0.9 นิ้ว ความละเอียด 128 x 36 พิกเซล ขนาดเมื่ออยู่ในรูปทรงมือถือจะกว้าง-ยาว 68 x 26 มม. และเมื่อบิดให้กลายเป็นรูปหัวใจจะมีขนาด 93 x 43 มม. และมีน้ำหนักเบาแค่ 54 กรัม มีให้เลือก 2 สีคือแดงและดำ ส่วนตัวที่ชาร์จนั้นมีขายแยกเป็นรูปทรงหัวใจเข้ากับตัวเครื่องอีกด้วย

japanese-heart-charger

ความสามารถของมันก็จะมีแค่เอาไว้รับสายโทรเข้าและโทรออก ไม่ต้องถามหาเรื่องเช็คเมล, รับส่ง SMS หรือเข้าเว็บให้ยุ่งยาก (เพราะมันทำไม่ได้) Heart 401AB จะขายและให้บริการผ่านทางเครือข่าย Ymobil ในญี่ปุ่น ในราคา 4,298 เยน (ประมาณ 1,200 บาท) นอกจากนี้ยังร่วมมือกับทาง Bandai ออกรุ่นพิเศษลายจากการ์ตูนดังคลาสสิคอย่าง Sailor Moon ออกมาอีกด้วย

japanese-heart-sailormoon

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save